จอมยุทธ์เทพมังกร

         

          เมื่อไม่นานมานี้ค่ายเกมอย่าง LUN KEI ONLINE GAME ได้เอาใจเหล่าสาวกจีนกำลังภายใน โดยเปิดตัวเกมมือถือใหม่ที่มีชื่อว่า จอมยุทธ์เทพมังกร ขึ้นมา ซึ่งเป็นเกมมือถือแนว MMORPG เกมหนึ่งที่มีความอลังการเอามาก ๆ เพราะถึงขนาดว่าต้องทำ Teaser มาเปิดตัวเกมนี้อย่างยิ่งใหญ่ แถมรูปแบบในเกมก็น่าสนใจไม่แพ้กับตัว MV ที่ทำออกมาเสียด้วย

 

จอมยุทธ์เทพมังกร

ขอบคุณภาพจาก : compgamer

 

การเลือกสายอาชีพของตัวละครและวิธ๊การเล่นต่าง ๆ

           ภายในเกม จอมยุทธ์เทพมังกร มีอาชีพให้เลือกเล่น 4 อาชีพ และยังสามารถแบ่งย่อยออกเป็นอาชีพระดับสูงได้อีก 2 สาย โดยแต่ละอาชีพจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้

 

          จอมทวน มีพลังชีวิต และพลังป้องกันสูงที่สุด พร้อมกับสกิลโจมตีที่รุนแรง

 

          เสวียนจง มีจุดเด่นในเรื่องของความเร็วในการโจมตี

 

          พิณราตรี มีความสามารถในการโจมตีระยะไกล และฟื้นฟูค่า HP ให้ตัวเองเพื่อน

 

          ธนูสวรรค์ จุดเด่น คือ สามารถเรียกภูติออกมาช่วยเหลือได้

 

จอมยุทธ์เทพมังกร

ขอบคุณภาพจาก : compgamer

           

          สำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นเกม จอมยุทธ์เทพมังกร มาก่อนก็สามารถเล่นได้ไม่ยาก เพราะตัวเกมมีระบบ Auto มาให้ด้วย ต่อให้ไม่เก่งขนาดไหนก็ไม่มีทางเล่นที่จะไม่ได้

 

          เพราะระบบ Auto ที่ผู้เล่นจะได้รับนั้นสามารถทำภารกิจต่าง ๆ แทนผู้เล่นได้แทบจะทั้งหมด แถมยังมีการเพิ่ม EXP ที่หลากหลาย จึงจะสังเกตได้ว่าตัวละครจะมีการเพิ่ม Level ได้รวดเร็วขึ้น

 

          นอกจากนี้ จอมยุทธ์เทพมังกร ยังมี Climax ที่พิเศษกว่าเกมอื่นที่เคยมี นั่นคือ ระบบนั่งสมาธิ หรือจะให้อธิบายง่าย ๆ ก็คือ ผู้เล่นสามารถเปิด Online ทิ้งไว้ ตัวละครก็จะได้ค่า EXP แบบ Auto นั่นเอง

 

          และความพิเศษก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง เพราะถ้าผู้เล่นอยู่ในโหมด Offline ตัวเกมก็มีระบบ เรียกคืน EXP ให้ เมื่อไหร่ที่เข้าเกมมาก็สามารถกดรับ EXP ได้เลย

 

จอมยุทธ์เทพมังกร

ขอบคุณภาพจาก : compgamer

 

          ในเกม จอมยุทธ์เทพมังกร มีการเพิ่มระบบที่หลากหลาย เพื่อทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกจำเจ  เช่น

 

          ระบบสัตว์เลี้ยง ที่มีให้เลือกมากมายกว่า 20 ชนิด ซึ่งความสามารถของแต่ละตัวนั้น จะช่วยในการต่อสู้ และเพิ่มค่า Status ยิ่งมีสัตว์เลี้ยงมากยิ่งดี เพราะจะช่วยเสริมกำลังให้แข็งแกร่งขึ้น

 

          ระบบสัตว์ขี่ และยานพาหนะ ระดับสัตว์ขี่สามารถอัพเกรด และสามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้ตามระดับการอัพเกรด ถ้าใส่สกินสัตว์เลี้ยงก็จะเพิ่มค่า Status ด้วย

 

          ระแบบแต่งงาน ผู้เล่นสามารถทำกิจกรรมกับคู่รัก เพื่อเพิ่มระดับความสัมพันธ์ ซึ่งส่งผลให้เพิ่มค่า Status และของรางวัลได้มากขึ้น

 

          ส่วนการแจกรางวัลในเกม จอมยุทธ์เทพมังกร ก็มีมาแจกอย่างไม่อั้น ถ้าใครทำกิจกรรมเยอะ รับรองว่าเก็บไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

แหล่งอ้างอิง : compgamer