MU Origin 2

          MU Origin 2 คือ เกมฟอร์มยักษ์ระดับตำนานจากค่าย GameNow ที่เคยฝากผลงานอันโดดเด่นไว้แล้วในภาค 1 ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ก็ยิ่งใหญ่ และมันส์สะใจเหล่าเกมเมอร์ไม่แพ้ภาคแรก

 

          โดยตัวเกมยังคงไว้ในรูปแบบแนว MMORPG เหมือนเดิม และด้วยเสน่ห์อันล้นเหลือนี่เอง จึงทำให้ MU Origin 2 เป็นกระแสที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างไม่สิ้นสุด

 

MU Origin 2

ขอบคุณภาพจาก : sanook

          อย่างที่เหล่าเกมเมอร์รู้กันดีว่าเกมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวนั้น จะมีอาชีพให้เลือกไม่มากนัก MU Origin 2 ก็เช่นกัน เพราะอาชีพเริ่มต้นมีให้ทดลองเพียง 3 อาชีพ คือ นักดาบ, นักธนู และนักเวทย์ เท่านั้น

 

          แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าตัวละครเพียง 3 ตัว จะทำให้ตัวเกมลดความน่าเล่น เพราะถ้าหากได้ลองเล่นแล้ว ก็จะรู้ได้เลยว่าสกิลของแต่ละตัวละครนั้นไม่ธรรมดา ด้วยท่าทางโจมตีบวกกับ Effect ประกอบ จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกฮึกเหิมอย่างบอกไม่ถูกเป็นแน่

 

          นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถใส่สกิลได้สูงสุดถึง 8 สกิล และจะสลับตอนไหนก็ได้ ซึ่งสาเหตุที่ต้องใช้สกิลเยอะก็เพราะว่าการต่อสู้กับ Monster ในด่านที่ลึกขึ้น ความยากก็จะเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น การใช้สกิล จึงเป็นตัวช่วยที่จะสามารถทำให้ผ่านด่านไปได้โดยง่าย

 

          ระบบ Rank ในเกมอื่นมี เกม MU Origin 2 ก็มีเช่นกัน ซึ่งตรงนี้บางทีก็เป็นแรงบันดาลใจ และท้าทายให้เหล่าเกมเมอร์หลายคนคอยฝึกฝนฝีมือ เผื่อวันหนึ่งจะได้ติดอันดับใน Server กับเขาบ้าง โดยตัวเกมจะแบ่งหมวดออกมา 7 ประเภท และของรางวัลที่จะได้รับก็แตกต่างไปตามความชอบของผู้เล่น

 

MU Origin 2

ขอบคุณภาพจาก : sanook

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

          MU Origin 2 มีเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างหลากหลาย และน่าติดตาม รายละเอียดตัวละครทำออกมาได้ดีเยี่ยม ฉากสวย ๆ พร้อม Effect ปัง ๆ ยิ่งชวนให้หลงเข้ามาเล่นได้เป็นอย่างดี

 

          ส่วนพวกเสื้อผ้า หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ก็ทำออกมาได้ดีเช่นกัน โดยมีการวางรูปแบบการจัดเก็บที่ชัดเจน และก็สามารถอัพเกรดอุปกรณ์เหล่านี้ให้มีความแข็งแกร่งขึ้นได้ด้วย

 

MU Origin 2

ขอบคุณภาพจาก : sanook

สรุป

          MU Origin 2 เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมการต่อสู้, ลงดันเจี้ยน หรือตะลุยด่านทำภารกิจต่าง ๆที่มาพร้อมกับความสวยงาม สมจริง เคล้าไปด้วยเสียง Effect ที่ชวนให้สะใจอยู่ตลอดเวลา

 

          ต้องชื่นชมทีมพัฒนาที่ใส่ใจ และส่งต่อความมันส์ที่ทำออกมาได้ถึงสองภาค ใครที่สนใจ และต้องการประลองฝีมือในด่านต่าง ๆ เพื่อก้าวเข้าไปยืนหนึ่งในระบบ Rank ก็สามารถไป Download กันได้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

 

 

 


แหล่งอ้างอิง : sanook