Laplace M เกมผจญภัย ใสๆ น่ารักๆ

Laplace M

ขอบคุณภาพจาก : online-station

          สำหรับเกมมือถือแนว MMORPG อย่าง Laplace M ที่เปิดตัวมาพักใหญ่ ๆ ในบ้านเรา ค่อนข้างได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะสามารถเล่นบนมือถือ และจะเล่นจากที่ใด เวลาใดก็ได้ โดยตัวเกมมีจุดเด่นในเรื่องของภาพการ์ตูนน่ารัก สดใส และเนื้อเรื่องชวนติดตาม

 

Laplace M

ขอบคุณภาพจาก : online-station

          โดยในเนื้อเรื่องจะบอกเล่าเรื่องราวของดินแดนแห่งสายลม หรืออีกชื่อหนึ่งที่เรียกว่า The Land of the Wind ที่มีเหล่า Monster พร้อมกับเทพธิดา และผู้มีพลังพิเศษ อาศัยอยู่ร่วมกันมากมาย ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม

         

          ส่วนการผจญภัยของ Laplace M แตกต่างจากเกมอื่นตรงที่ไม่มีทางให้เลือกเดินสำรวจมากนัก เพราะตัวเกมจะกำหนดเส้นทางไว้ให้กับผู้เล่นอยู่แล้ว ซึ่งการออกผจญภัยนี้ผู้เล่นจะไปกับสัตว์ขี่ โดยมีระบบการเดินทางที่ทำให้การเดินสนุกขึ้น เช่น การล่องแพ เป็นต้น

 

Laplace M

ขอบคุณภาพจาก : online-station

การสร้างตัวละคร

          เริ่มต้น เกม Laplace M ผู้เล่นจะต้องเลือกเพศ และสามารถปรับแต่งได้หมดทุกอย่างตั้งแต่สี และทรงผม, ใบหน้า, สีตา แถมยังเลือกเสียงตัวละครได้ด้วย เมื่อตกแต่งรูปลักษณ์เสร็จ ขั้นต่อมาก็ตามเกมทั่วไปเลย นั่นคือ การเลือกอาชีพ โดยใน 1 อาชีพนั้น ก็ยังสามารถเลือกได้ 2 และสายอาชีพที่ 5 อาชีพหลัก ดังนี้

 

Warrior นักรบ มีความสามารถด้านการโจมตี และมีการป้องกันที่ดีที่สุด

 

Mage นักเวทย์ มีความสามารถในการโจมตีศัตรูเป็นวงกว้าง

 

Assassin เป็นสายที่มีการโจมตีอย่างรวดเร็ว และการหลบหลีกไว

 

Priest สามารถฟื้นฟูพลังชีวิต และมอบบัฟต่าง ๆ เช่น การเพิ่มพลังโจมตี

 

Yuwei เป็นสายอาชีพที่มีเฉพาะ Smartphone โดยมีความสามารถในการเพิ่มพลัง โดยสกิลต่าง ๆ จะใช้แมวโจมตีทั้งหมด

 

Laplace M

ขอบคุณภาพจาก : online-station

          เกม Laplace M มีระบบการ์ดที่ค่อนข้างหลากหลาย และแตกต่างจากเกมอื่น เพราะว่าการ์ดบางใบจะมีความสามารถของ Boss ตามการ์ดนั้น ๆ ถ้าผู้เล่นใส่การ์ดแล้วก็จะได้ความสามารถนั้นติดมาด้วย

 

          และสำหรับคนที่ไม่อยากเล่นคนเดียว แต่ก็ไม่มีเพื่อนเล่นด้วย เกมนี้ก็ได้ส่งเจ้า Guard มาเป็นผู้ช่วย ซึ่งเจ้า Guard นี่แหละที่จะเป็นตัวช่วยให้ผ่านด่านได้ง่ายขึ้น เพราะ Guard แต่ละตัวก็จะมีพลังที่ต่างกัน และการผู้เล่นจะได้รับมาก็ต่อเมื่อไปลงดันเจี้ยน หรือไปทำภารกิจนั่นเอง

 

Laplace M

ขอบคุณภาพจาก : online-station

การออกแบบภาพกราฟิก

          ระบบถ่ายภาพใน Laplace M ค่อนข้างน่าสนใจตรงที่ สามารถหมุนมุมมองของภาพได้ถึง 360 องศา แถมยังมาพร้อมกับการตกแต่งภาพให้กับเหล่าตัวการ์ตูนด้วย Effect ต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามา อย่างเช่น ใบไม้ร่วง หรือหิมะตก บวกกับวิวสวย ๆ ก็ดึงดูดใจผู้เล่นได้อย่างมาก ใครที่สนใจก็สามารถไปลองเล่นกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

แหล่งอ้างอิง : thailandesportclub

App Store: https://goo.gl/jnD6Ya
Google Play: https://goo.gl/kDraH1
Official Page: http://laplacem.zlongame.com
ลิงค์เพจ Facebook : https://www.facebook.com/LaplaceMSEA