Durango: Wild Lands

          กลับมาอีกครั้งกับค่ายเกมชื่อดังอย่าง Nexon ที่ได้ผลิตเกมที่มีชื่อว่า Durango: Wild Lands ออกมาเอาใจเหล่าเกมเมอร์ที่ชอบเกมแนว Action ผจญภัยในสไตล์ open world

 

           แถมเกมนี้ยังสามารถเล่นได้บน Platform มือถือ ที่จะเล่นตอนไหนเมื่อไหร่ก็ได้ เปิดตัวมาขนาดนี้แล้ว อย่างน้อยก็ต้องลองเปิดใจด้วย ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าตัวเกมจะเป็นอย่างไรบ้าง

Durango: Wild Lands

ขอบคุณภาพจาก : gamemonday

วิธีการเล่น

          เปิดต้นเกม Durango: Wild Lands มา ผู้เล่นจะได้รับอิสระในการเลือกตัวละคร โดยจะเลือกตัวไหนก็ได้ตามที่ชอบ เพราะความสามารถของตัวละครนั้นแตกต่างกันไปทั้งด้านการต่อสู้, ทักษะการทำอาหาร หรือแม้กระทั่งการก่อสร้างสิ่งต่าง ๆ

 

          นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดสกิลของแต่ละตัวให้แข็งแกร่งขึ้นได้ด้วยการให้ตัวละครทำภารกิจที่ตนเองถนัดซ้ำ ๆ

 

          ระบบหลักของเกม Durango: Wild Lands เรียกว่าระบบ Craft หรือการค้นหา Item เพื่ออัพเกรดอุปกรณ์ เช่น เสื้อผ้า, อาวุธ และสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันของเกมนี้ก็คือการทำเควสที่มีซ่อนอยู่มากมาย เรียกว่าเล่นได้แบบไม่จำเจเลยทีเดียว เนื่องด้วยระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย ไม่ลึกลับซับซ้อน ก็ถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างที่น่าดึงดูดใจคอเกมได้เป็นอย่างดี

Durango: Wild Lands

ขอบคุณภาพจาก : gamemonday

          อย่างที่บอกไปแล้วว่าเกม Durango: Wild Lands เป็นเกม Action ดังนั้น คงหนีไม่พ้นเรื่องการต่อสู้ ซึ่งจุดเด่นอยู่ตรงที่การใช้คำสั่ง แต่ต้องอย่าคำนึงถึงการกดใช้ด้วยว่าต้องใช้แบบไหน ตอนไหน นอกจากนี้ยังสู้ได้แบบ Auto อีกด้วย

 

การออกแบบตัวละคร และองค์ประกอบอื่น ๆ

          ตัวเกม Durango: Wild Lands ออกแบบตัวละครออกมาได้ค่อนข้างละเอียด สวยงามสมจริง แถมด้วยลูกเล่นต่าง ๆ มากมาย อย่างเช่น หากตัวละครตกลงไปในน้ำ แน่นอนว่าตัวละครจะต้องเปียก ซึ่งเกมนี้ก็สามารถสร้างมิติใหม่ ทำให้ตัวละครดูแล้วเหมือนกำลังเปียกอยู่จริง ๆ

Durango: Wild Lands

ขอบคุณภาพจาก : gamemonday

สรุป

          นอกจากระบบที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว เกม Durango: Wild Lands ก็ยังมีระบบอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกเล่นทั้งระบบสัตว์ขี่ ที่จะสามารถพาผู้เล่นไปสู่จุดหมายได้เร็วยิ่งขึ้น, ระบบก่อสร้าง ถ้าหากเจอผู้เล่นอื่นที่เลือกอาชีพเดียวกันก็สามารถก่อตั้งเมืองใหญ่ได้ หรือถ้าอยากต่อสู้ก็สามารถสู้ได้ทั้งกับไดโนเสาร์ และผู้เล่นด้วยกันเองก็ยังได้

         

          ซึ่งต้องบอกเลยว่าถึงแม้เกม Durango: Wild Lands จะดูเหมือนมีอะไรเยอะแยะมากมาย แต่นั่นกลับกลายเป็นว่าสิ่งที่อยู่บนมือถือไม่ได้ควบคุมยากแต่อย่างใด ทุกอย่างทำออกมาได้ลงตัวทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ หรือองค์ประกอบอื่นก็ล้วนแต่ชวนให้ลองเล่น นอกจากนี้ยังสามารถ Download ได้ทั้งระบบ ios และ Android

 

 

 

 

 

แหล่งอ้างอิง : gamemonday