The World 3: Rise of Demon

          หากจะพูดถึงเกมที่มียอด Download สุดฮิตติดลม หนึ่งในนั้นคงไม่พ้นเกม The World เพราะค่าย Good Games ได้ทำออกมาเป็นภาคที่ 3 แล้ว ซึ่งก่อนหน้านั้นภาคที่ 1 และภาคที่ 2 ได้ทำยอด Download ไว้อย่างถล่มทลาย แน่นอนว่า The World 3: Rise of Demon ก็ยังคงเป็นเกมแนว Action RPG เหมือนเดิม แต่มีการปรับกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ เพิ่มเติม

The World 3: Rise of Demon

ขอบคุณภาพจาก : whatphone

ระบบ Gameplay

          ระบบการต่อสู้ภายในเกม The World 3: Rise of Demon ทางทีมผู้พัฒนาได้มีการเพิ่มระบบ Combo Break เข้ามา เพื่อหยุด Combo จากฝั่งตรงข้าม แถมยังสวนกลับไปได้อีก

          ซึ่งผู้เล่นจะต้องออกล่า Monster เพื่อปกป้องบ้านเมือง และเหล่า Monster นั้น ก็จะมีทักษะการจู่โจม และการหลบหลีกที่ต่างกัน ซึ่งในการเล่นครั้งแรก อาจจะทำให้ผู้เล่นจับจังหวะยากอยู่สักหน่อย แต่เดี๋ยวพอเล่นไปสักพัก ก็จะเริ่มรู้จุดแล้วว่าจะต้องทำยังไงต่อไป นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถต่อสู้กันเองได้ในโหมด PVP ด้วย

 

          ส่วนขั้นตอนการเล่นภายในเกม The World 3: Rise of Demon นั้น ก็ไม่ได้ยุ่งยากซับซ้อน ซึ่งวิธีการเล่นก็เหมือนกับเกมทั่วไป อย่างเช่น ล่า Boss, ลงดันเจี้ยน, ล่า Monster ให้ครบตามที่ตัวเกมกำหนดมา เป็นต้น

          และการทำ Combo ในเกมนี้จะมีการแบ่งระดับเป็นตัวอักษรโดยเริ่มจาก C – S ถ้าใครที่เล่นไปจนถึงระดับ S แล้วเนี่ย เรียก Boss มาฆ่าเรียงตัวได้เลย เพราะระดับ S นี่คือระดับสูงสุด แถมสกิล และการโจมตีก็จะแรงขึ้นแบบสุด ๆ

The World 3: Rise of Demon

ขอบคุณภาพจาก : whatphone

การออกแบบภาพกราฟิก

          การออกแบบภาพกราฟิกสวย คมชัด สมจริง เมื่อตัวละครออกท่าทาง เสียง Effect ที่ประกอบก็เข้ากันกับตัวเกมได้อย่างดี แต่ตัวละครก็ยังไม่มีให้เลือกมากนัก ซึ่งคาดว่าในอนาคตอาจจะมีการ Update เพิ่มเติมเข้ามาอีก

          ส่วนเมนูหลักก็จะมีการออกล่า Monster, การทดสอบฝีมือกับผู้เล่นอื่น, สถานะตัวละคร, การจัดอันดับ,  การปรับรายละเอียดในเกม และเมนูตั้งค่าทั่วไปก็มีเพียงการเปลี่ยนภาษา, เปิด/ปิดเสียง เท่านั้น แต่ก็ยังแอบมี Feature ที่สามารถบันทึก Video การเล่นในเกมได้

The World 3: Rise of Demon

ขอบคุณภาพจาก : whatphone

สรุป

          เกม The World 3: Rise of Demon เป็นเกมหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะว่าระบบการเล่นไม่ซับซ้อน ใช้ระยะเวลาที่ไม่นานในการทำความเข้าใจ และต้องบอกว่าหากเกมนี้ไม่มีของดี ทางทีมผู้พัฒนาไม่มีทางกล้าทำออกมาได้ถึง 3 ภาคแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นด้วยว่าชอบเกมสไตล์นี้หรือไม่

 

          แต่สำหรับผู้ที่อยากลองสัมผัสบรรยากาศความเร้าใจแบบ Real- Time เหล่านี้ ก็สามารถไป Download ได้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

 

 

 

 

แหล่งอ้างอิง : whatphone