Awakening of Dragon

          Awakening of Dragon คือ เกม RPG ที่เล่นง่ายมาก ๆ เพราะเมื่อเล่นไปได้แค่พักเดียว ผู้เล่นก็จะได้รับระบบ Auto ที่ไม่ว่าทำภารกิจอะไรตัวละครก็ไปตามภารกิจได้เองทั้งหมด นอกจากบางอย่างที่ผู้เล่นต้องกดเอง เช่น การรับของ

Awakening of Dragon

ขอบคุณภาพจาก : game-ded

วิธีการเล่น

          เมื่อเข้าสู่ต้นเกม Awakening of Dragon ผู้เล่นต้องทำการสร้างตัวละครจาก 1 ใน 4 อาชีพ ซึ่งตรงนี้สามารถสร้างตัวละครเพิ่มได้ โดยอาชีพที่มีให้เลือก มีดังนี้

 

เบอร์เซิร์กเกอร์ ราชาแห่งสนามรบ ที่มีโล่เป็นเกราะป้องกันพร้อมกับดาบยักษ์คู่ใจ

เมจิคเชี่ยน ผู้คุมธาตุ ที่มีคฑาที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรู

นักธนู ผู้ไม่เคยพลาดในการเล็งศัตรูที่อยู่ในเป้าหมาย

เดมอนซอร์ด ร่างอวตารที่สามารถสังหารศัตรูได้ในพริบตา

เมื่อสร้างตัวละครสำเร็จแล้ว จากนั้นตัวเกม Awakening of Dragon ก็จะพาผู้เล่นเข้าสู่เนื้อเรื่อง ถ้า ใครที่ไม่ชอบอ่าน ก็สามารถกดข้ามที่มุมบนขวามือได้ โดยตัวเกมก็จะมีการแนะนำวิธีการเล่นให้ด้วย ซึ่งหมดห่วงเรื่องการเล่นไม่เป็นไปได้เลย

Awakening of Dragon

ขอบคุณภาพจาก : game-ded

          ส่วนการอัพ Level ใน Awakening of Dragon ก็ง่ายมาก ๆ เล่นแค่แป๊บเดียว Level ก็พุ่งสูงแล้ว แค่ขยันทำทั้งภารกิจหลัก และภารกิจรองที่ตัวเกมกำหนดมาให้ โดยใช้ระบบ Auto บอกกับบอทเป็นตัวช่วยด้วยแล้ว ยังไงก็ไปไกลแน่นอน นอกจากนี้ของรางวัลที่ได้จากการทำภารกิจต่าง ๆ ก็ได้ครั้งละมาก ๆ จนบางครั้งจัดการเป้ไม่ทันก็มี

 

การออกแบบกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

          สำหรับเกม Awakening of Dragon ถ้าไม่พูดถึงกราฟิกคงจะไม่ได้ เพราะเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เนื่องจากภาพสวยมาก รายละเอียดคมกริบ เสียงประกอบก็พอเหมาะ ไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไป ส่วนเสียง Effect ในการเคลื่อนไหว หรือต่อสู้ก็เร้าใจดีเช่นกัน

Awakening of Dragon

ขอบคุณภาพจาก : game-ded

สรุป

          Awakening of Dragon คือ เกมที่เหมาะกับคนอยากเล่นเกม แต่ขี้เกียจกดปุ่มต่าง ๆ แค่กดปุ่ม Auto ทุกอย่างก็สำเร็จเกือบหมด แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ต้องกดเลย มันก็จะมีกดบ้างตามเรื่องราว ส่วนภารกิจในเกมก็เยอะมาก ทั้งดันเจี้ยน, ล่าบอส, วอร์คลับ และอีกมากมาย ถ้าจะเล่นให้ครบน่าจะต้องใช้เวลาเป็นวันเลยทีเดียว และด้วยตัวเลือกในการเล่นที่ไม่จำเจนี่เอง ทำให้หลายคนติดเกมนี้ไปอย่างง่ายดาย

 

          ถึงแม้ว่าผู้เล่นจะไม่ได้เปิดเกม Awakening of Dragon ค้างไว้ก็ตาม แต่ระบบก็จะมีการใช้บอท ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปรับรางวัลแม้ในขณะ Offline ได้ด้วย บอกได้คำเดียวว่าเกมนี้สุดยอดจริง ๆ แถมเล่นได้ทั้ง iOS และ Android ด้วย

 

 

 

 

 

แหล่งอ้างอิง : game-ded