รีวิว sky castle ปราสาทกลางฟ้า

          หลังจากที่มีการประกาศเปิดตัวเกมแนว RPG จากค่าย R2 Games ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในชื่อ sky castle: ปราสาทกลางฟ้า มาเปิดให้บริการ และสามารถเข้าไปDownload บน Store ได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนเป็นต้นไป ทั้งระบบ IOS และ Android

          สำหรับความพิเศษของเกม sky castle คือ ใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามีโอกาสลุ้นรับ Samsung Galaxy Z Flip หรือ Nintendo Switch อีกด้วย ถือว่ามีสิ่งล่อตาล่อใจเรียกลูกค้าได้ดีทีเดียว และนอกจากจะลุ้นรับของรางวัลได้แล้ว หากยอดลงทะเบียนครบตามที่กำหนด ก็ยังจะได้รับไอเทมไปใช้ในช่วง Open Beta ในเกมอีกด้วย

รีวิว sky castle ปราสาทกลางฟ้า

ขอบคุณภาพจาก : gamemonday

          sky castle มีกลิ่นอายของความเป็นแฟนตาซี โดยจะให้เราผจญภัยในโลกแห่งจิตนาการ ภายในเกมมีสัตว์เลี้ยง และพาหนะมากกว่า 200 ชนิดให้เลือกตามความชอบ ที่มาพร้อมกับระบบ AR ที่จะเชื่อมระหว่างโลกแห่งความจริง และโลกแห่งเกมเข้าด้วยกัน เพื่อให้เห็นสัตว์น่ารัก ๆ ตามสถานที่ต่าง ๆ และยังมีระบบ Customized Camera System ที่ช่วยเพิ่มความน่ารัก และความสนุกในการถ่ายภาพ

          ในเกม sky castle สามารถหาคู่ชีวิต เพื่อร่วมเดินทางไปด้วยกันได้ มีระบบแต่งงาน สามารถมีลูกหลังแต่งงาน และผู้เล่นสามารถ Upload รูปภาพของตัวเองเข้าไปได้ด้วย ความพิเศษอีกอย่างของเกม sky castle ยังมีเทศกาลดนตรีที่จะทำให้คุณเพลิดเพลิน และผู้คนจากทุกเซิร์ฟเวอร์ที่มารวมตัวสนุกกัน โดยสามารถเชิญเพื่อนมาทานอาหาร เพื่อปลดล็อก Achievement

ภายในเกม sky castle มีให้เลือกทั้งหมด 4 อาชีพ

นักบวช มีความสามารถในการโจมตี แต่จุดเด่นของนักบวชจะมีสกิล Support ที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตี และป้องกันเป็นสกิลสนับสนุน

มือธนู ตัวละครเป็นผู้หญิงสามารถโจมตีระยะไกล ว่องไว สร้างดาเมจได้ต่อเนื่อง

นักรบ โจมตีระยะใกล้อย่างรุนแรง และมีพลังป้องกันสูงที่สุดเพียงอาชีพเดียวใน sky castle

นักเวท พลังโจมตีรุนแรงสร้างดาเมจมหาศาล

รีวิว sky castle

ขอบคุณภาพจาก : gamemonday

          sky castle สามารถเลือกเล่นในรูปแบบ 2.5D หรือ 3D ก็ได้ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน การ ลงดันเจี้ยนเรียกว่า “ด่าน” จะมีทั้งแบบ EXP, Gold และสัตว์อสูรเทพ เพื่อให้ลงไปหาทรัพยากรเพิ่มให้กับตัวเอง

          ระบบสัตว์เลี้ยง โดยระดับสูงสุดจะเป็น SSR, SR, R และ N ตามลำดับยิ่งระดับสูงๆ ก็จะหายาก แต่ถ้าได้มาก็จะเพิ่มค่าพลังให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก เครื่องแต่งกายก็จะมีชุดหลากหลายรูให้เลือกซื้อตามสไตล์ และมีระบบปีกที่สามารถใส่เพิ่มให้กับตัวละครได้อีกด้วย

รีวิว sky castel

ขอบคุณภาพจาก : gamemonday

          ซึ่งบอกเลยว่าเกม sky castle เป็นเกมแนวแฟนซีที่น่ารักมาก ๆ ถึงแม้จะเป็นเกมต่อสู้ แต่รับรองว่าความน่ารักมีมากกว่าความน่ากลัวแน่นอน ดังนั้น จึงไม่ควรพลาดที่จะลอง