Chrono Traveler เอาใจสายเกมการ์ด

          ระบบ Gameplay หลักของ Chrono Traveler จะเป็นการจัดทีมสไตล์เกมการ์ด เมื่อเริ่มเกม จะมีการสุ่มตัวละครที่เราจัดไว้ขึ้นมาให้เลือก และมีค่าพลัง 2 ค่า คือ พลังชีวิต และพลังโจมตี โดยแบ่งสนามออกเป็น 2 ฝั่ง ซึ่งสามารถเลือกวางฮีโร่ในช่องต่าง ๆ ได้

          วิธีเล่น คือ ผู้เล่นต้องผลัดกันเลือกตัวละครกับศัตรู โดยตัวฮีโรมี 2 ประเภทหลัก  คือ
          ตีใกล้ จะยืนแถวหน้ากับแถวกลาง
          ตีไกล จะยืนในแถวกลางกับแถวหลัง

Chrono Traveler

ขอบคุณภาพจาก : beartai

          โดยตัวละครแต่ละตัวจะมีค่าพลังโจมตี และพลังชีวิตแสดงอยู่ เมื่อต่อสู้กันแล้วพลังชีวิตหมด ฮีโรตัวนั้นก็จะหายไป และตัวละครฮีโร่ที่เหลือก็จะถูกสุ่มออกมาให้เลือก หากวางกลยุทธ์แบบที่มีการเปิดช่องให้ฝั่งตรงข้ามโจมตี ไม่ว่าฝ่ายนั้นจะเป็นฝ่ายใด ถ้าสู้จนพลังชีวิตหมด จะถือว่าจบเกม และแพ้ทันที

        

chrono traveler

ขอบคุณภาพจาก : reviewjingjung

          เกม Chrono Traveler เน้นการวางตำแหน่ง เพื่อคุ้มกันการโจมตีจากฝั่งตรงข้าม โดยฮีโร่จะมีสกิล Passive ที่ไม่เหมือนกัน ถ้าฮีโร่อยู่ในระดับสูง Passive ติดตัวก็จะมีเยอะตามระดับ เช่น เมื่อใช้สกิลของฮีโร่บางตัวรวมกับฮีโร่อีกตัว ก็สามารถทำ Combo ได้ ซึ่งตรงนี้ก็เป็นส่วนสำคัญในการจัดทีมด้วย

Chrono Traveler

ขอบคุณภาพจาก : beartai

          ดู ๆ แล้วเกม Chrono Traveler เหมือนจะเป็นเกมธรรมดา ๆ ทั่วไป แต่ในความเป็นจริงแล้ว เกมนี้ค่อนข้างใช้ความคิดมาก เพราะต้องมีการวางแผนตลอดว่าจะวางตัวละครไว้ตรงไหน ที่จะสามารถป้องกันการโจมตีจากฝั่งตรงข้ามได้   ซึ่งบางครั้งก็ยากพอสมควร

         

chrono traveler

ขอบคุณภาพจาก : reviewjingjung

          สำหรับโหมดผจญภัยใน Chrono Traveler ก็ต้องมีไต่ Rank, PVP ตามสไตล์เกม RPG ปั้นตัวละคร โดยทุก Challenge ต้องเล่นเองถึงจะสนุก แต่ถ้าใครหัวร้อนก็พักก่อน เพราะว่าหากเจอคนที่เล่นเก่ง ๆ แล้วอาจจะถอดใจก็ได้ ส่วนระบบความสัมพันธ์ตัวละคร เกม Chrono Traveler ผู้เล่นสามารถจีบฮีโรได้ ด้วยการไปเดท หรือการมอบของขวัญชอบฮีโร่ตัวไหนก็ไปเพิ่มค่าความสัมพันธ์ให้กับฮีโรตัวนั้น แล้วผู้เล่นก็จะได้บวก Status พลังโจมตี และพลังชีวิตเพิ่มด้วย

Chrono Traveler

ขอบคุณภาพจาก : beartai

          ในโหมดท้าทายอื่น ๆ ก็มีปุ่มสู้แบบ Auto แต่การเล่นเองก็ดีกว่า เพราะในบางด่าน การสู้แบบ Auto ก็ไม่ได้ทำให้เกิดการชนะ ถ้าผู้เล่นวางกลยุทธ์ได้ดี เลือกฮีโร่ที่เหมาะกับสถานการณ์ ก็เล่นได้แบบง่าย ๆ แต่ถ้าไม่ถนัดแนวก็จะรู้สึกว่ายากพอตัว สำหรับภาพกราฟิกก็เป็นภาพทั่ว ๆ ไป ไม่ได้ดึงดูดความสนใจมากนัก แต่ใครที่อยากบริหารสมอง สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเล่นได้ทั้งระบบ IOS และ Android