BTS Universe Story

          เหล่าสาวก BTS เตรียมตัวกรี๊ดดัง ๆ กันได้เลย เมื่อค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Netmable ร่วมมือกับค่ายเพลงชื่อดังอย่าง Big Hit Entertainment ได้เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดไปเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2563 ในชื่อว่า BTS Universe Story โดยทำออกมาเพื่อตีตลาดกลุ่มแฟนคลับวง BTS โดยอยู่ในรูปแบบของ Animation 3D

BTS Universe Story

ขอบคุณภาพจาก : hallyukstar

          และด้วยแนวเกมแปลกใหม่ ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องใน BTS Universe Story ที่ผู้เล่นสามารถจัดการให้ดำเนินการไปอย่างที่ใจต้องการได้ ดังนั้น ผู้เล่นจะได้พบกับศิลปินในดวงใจทั้ง 7 คน อย่างวี, จองกุก, จีมิน, จิน, ชูก้า, อาร์เอ็ม และเจโฮป ซึ่งพวกเขาจะมาทำให้เหล่าสาวกใจละลาย ด้วยการเล่นไปตามบทของผู้เล่นที่วางบทไว้ให้ อีกทั้งยังสามารถแต่งตัวให้หนุ่ม ๆได้ด้วย ส่วนในฉากต่าง ๆ ก็จะมีเพลงประกอบเพราะ ๆ ให้ฟัง รับรองว่าถูกใจเหล่าสาวกของ BTS อย่างแน่นอน

BTS Universe Story

ขอบคุณภาพจาก : hallyukstar

          รูปแบบการเล่นเกม BTS Universe Story ก็ถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบที่แตกต่างจากเกมอื่น โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มผู้เล่น คือ

กลุ่มผู้เล่นที่เป็นคนดู โดยกลุ่มนี้ที่จะเป็นผู้ที่คอยติดตามผลงานจากผู้เล่นอื่น ซึ่งสามารถเข้าไปดูเนื้อเรื่องต่าง ๆ จากทีมพัฒนา หรือจากผู้เล่นด้วยกัน และเมื่อผู้เล่นตอบคำถาม ผลลัพธ์ที่ออกมาก็จะแตกต่างกันไปตามคำตอบ

กลุ่มผู้เล่นที่เป็นผู้สร้างเนื้อเรื่อง ผู้เล่นสามารถสร้าง และแต่งเนื้อเรื่องได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังสามารถจัดฉาก และนำเหล่าศิลปินวง BTS มาเป็นตัวละคร โดยที่ผู้เล่นอื่นสามารถเข้ามาร่วมสนุกกับเนื้อเรื่องได้ และถ้าเรื่องนั้นได้รับความนิยมสูง ก็จะได้รับส่วนแบ่ง และของรางวัล

          

BTS Universe Story

ขอบคุณภาพจาก : apps.apple

          สำหรับการแต่งตัวหรือที่เรียกอีกอย่างว่า ระบบแฟชั่น เป็นระบบที่มีความอิสระค่อนข้างสูง ซึ่งในเกม BTS Universe Story มีเครื่องแต่งกายมากกว่า 200 ชิ้น และมีการอัพเดทเข้ามาเรื่อย ๆ ทั้งการแต่งสีผม, เสื้อผ้าต่าง ๆ และชุดแสดงคอนเสิร์ตให้ผู้เล่นเลือกซื้อ

BTS Universe Story

ขอบคุณภาพจาก : hallyukstar

          ภายในเกม BTS Universe Story จะมีกลุ่ม Community ซึ่งเป็นสังคมที่สามารถแลกเปลี่ยน หรือแสดงความคิดเห็นได้, สามารถโพสรูปภาพ หรือให้คำปรึกษาปัญหาที่ไม่เคยเจอในเกมถือว่าเป็นชุมชนของเหล่าสาวกที่อบอุ่นมากเลยทีเดียว

 

BTS Universe Story

ขอบคุณภาพจาก : pantip topic/40187487

          ซึ่งเกมนี้ขอบอกเลยว่าเหล่าสาวกของ BTS ต้องกดไลค์รัว ๆ ให้กับเกม BTS Universe Story เพราะเมื่อได้เล่นเกมนี้แล้ว จะรู้สึกว่าเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในจักรวาลของหนุ่ม BTS ด้วยภาพ 3D น่ารักๆ ชวนหลงใหลที่จะสะกดสายตาให้อยู่หมัด ซึ่งว่าเหล่าสาวกต้องไม่พลาดที่จะมีเกมนี้ติดอยู่ในเครื่องแน่นอน