Bleach: Brave Souls

          ผู้นำด้านเกมมือถือจากบริษัท KLab Inc. ในประเทศญี่ปุ่นประกาศว่าเกม Bleach: Brave Souls ที่ถูกผลิตออกมานั้นจะเป็นเกมแนว RPG Action 3 มิติ ที่สร้างมาจากการ์ตูน Animation ญี่ปุ่น ที่ชื่อว่า “Bleach เทพมรณะ” และพร้อมเปิดตัวในภูมิภาคเอเชีย เช่น ฮ่องกง รวมไปถึงประเทศต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียใต้ด้วย

Bleach

ขอบคุณที่มาภาพจาก steampowered

          โดย Bleach: Brave Souls เป็นเกมมือถือที่มียอด Download มากกว่า 47 ล้าน และในพื้นที่กว่า 130 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเกมนี้มีการเปิดให้มีบริการมานานแล้ว และในวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมาก็เป็นวันครบรอบ 5 ปี และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ Bleach: Brave Souls ในภูมิภาคเอเชีย ภายในเกมจึงได้มีการจัด “แคมเปญฉลองเปิดตัวโซนเอเชีย” ซึ่งมีทั้งกาชา และล็อกอินโบนัสให้ได้ร่วมสนุก

Bleach

ขอบคุณภาพจาก : online-station

โหมดต่าง ๆ ใน Bleach: Brave Souls

  • โหมด Quest
  • โหมดเนื้อเรื่อง
  • โหมด Battle
  • โหมด Quest ร่วม
  • โหมด Epic Raid

 

Bleach: Brave Souls

ขอบคุณภาพจาก : online-station

กาชาฉลองเปิดตัวโซนเอเชีย
          ระยะเวลา : วันพฤหัสบดีที่ 9 ก.ค. 2563 หลังปิดปรับปรุง – 23 ก.ค. เวลา 15:59 น. (เวลาญี่ปุ่น) หรือ 13.59 น.ตามเวลาไทย เมื่อหมุน 10 ครั้งอย่างต่อเนื่องจนถึง STEP 15 จะได้รับตัวละครที่เป็น Highlight แน่นอน 1 ตัวจากทั้งหมด 3 ตัว

ล็อกอินโบนัสฉลองเปิดตัวโซนเอเชีย
          ระยะเวลา : วันศุกร์ที่ 10 ก.ค. 2563 0:00 น. – วันพุธที่ 22 ก.ค. 23:59 น. (เวลาญี่ปุ่น) หรือ 21.59 น.ตามเวลาไทย โดยเข้ามาล็อกอินทุกวันเพื่อรับของรางวัล

Bleach: Brave Souls

ขอบคุณภาพจาก : bleach-bravesouls

รับไอเทมของรางวัลจากกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า

          จากกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า จะมีการแจก Item ทั้งตั๋วกาชาการันตี, ลูกแก้ววิญญาณ และอื่น ๆ อีกมากมายให้แก่ผู้เล่นทุกคน ทุก Server โดยจะต้อง Download ติดตั้งเกม และสร้าง Account ภายในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค. 2563 23:59 น. (เวลาญี่ปุ่น)

Bleach

ขอบคุณภาพจาก : online-station

ของรางวัลที่จะได้รับ
          – สำเร็จ 20% : ลูกแก้ววิญญาณ 50 ลูก
          – สำเร็จ 40% : ยันต์ทางผ่านวิญญาณ 50 ใบ
          – สำเร็จ 60% : ตั๋วกาชา Brave Souls 10 ใบ
          – สำเร็จ 80% : ลูกแก้ววิญญาณ 100 ลูก

 

Bleach: Brave Souls

ขอบคุณภาพจาก : bleach-bravesouls

          เป็นยังไงกันบ้างสำหรับเกม Bleach: Brave Souls น่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะเกมนี้มักจะมีกิจกรรมแจก Item อยู่เรื่อย ๆ ยิ่งถ้าใครขยันเข้าไป Login หรือขยันเข้าไปทำ Quest รับรองว่าของรางวัลอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม แถมภาพยังออกแนวการ์ตูนที่ให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนว่ากำลังอ่านการ์ตูนไปพร้อมกับเล่นเกมเลยทีเดียว

          หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์กิจกรรม แต่ในเว็บไซต์จะรองรับเพียง 5 ภาษาคือ ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีนตัวเต็ม, ภาษาจีนตัวย่อ, ภาษาเกาหลี และภาษาไทย เท่านั้น