Michiko หญิงสาวผู้อาภัพ

          การแต่งงานเป็นความใฝ่ฝันของใครหลายคน ภาพความสุข ความสมหวัง การสร้างครอบครัวที่ดีมักเกิดในมโนภาพ แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่สมหวังในความรัก ถูกกีดกันบ้าง ระยะทางบ้าง ปัจจัยเหล่านี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ความรักพังลงไป ดังเช่นสาวงามที่ชื่อ Michiko

          Michiko สาวสวยผู้ขายศิลปะการร่ายรำที่งดงาม หรือที่รู้จักกันในนาม Geisha ซึ่งเธอมักจะใส่ชุดสีแดงสดในการร่ายรำเสมอ จนเธอได้รับฉายาว่า “Red Butterfly”

แต่ Michiko ก็คือหญิงสาวธรรมดาทั่ว ๆ ไป เพราะเมื่อวันที่ชายหนุ่มชื่อ Myer ก้าวเข้ามา ทั้งสองตกหลุมรักกันทันที และตกลงจะแต่งงานกัน เมื่อเรื่องรู้ไปถึงครอบครัวของชายหนุ่ม แน่นอนว่าเขาถูกพ่อคัดค้าน เพราะพ่อของเขาไม่ยอมรับในอาชีพของ Michiko แต่ทั้งคู่ก็ดึงดันแต่งงานกันจนได้

          หลังแต่งงาน Michiko ก็ย้ายไปอยู่บ้านของคนรัก ต่อมา Myer ก็ถูกเรียกตัวไปทำงานยังต่างถิ่นถึงครึ่งปี แต่ Myer ก็ไม่ได้ลดความรักที่มีต่อ Michiko ลงเลยแม้แต่น้อย และตัว Michiko ก็ยังคงอยู่ที่บ้านหลังนั้น จนเวลาล่วงเลยไป เรื่องน่าเศร้าก็เกิดขึ้น เพราะก่อนที่ Myer จะกลับมาถึงบ้าน Michiko ก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย โดยที่ไม่มีใครรู้

Michiko หญิงสาวผู้อาภัพ

เครื่องแต่งกายและความสามารถ

          ลักษณะเริ่มต้นของ Michiko คือ จะสวมชุกิโมโนสีแดง อันเป็นสัญลักษณ์ของผู้ผ่านการฝึกอบรมในหลักสูตรของ Geisha และอาวุธในมือจะเป็นพัด

          เมื่อสกิลถูกปลดล็อคจะก็มีสัญลักษณ์แสดงให้เห็นว่าผู้รอดชีวิตอยู่ตรงไหน ซึ่งสามารถพุ่งเข้าหาผู้รอดชีวิตได้ แต่ระยะตีจะแคบและสั้น โดยตัว Geisha จะมีสองร่าง โดยร่างแรกเป็นร่างปกติ เดินเร็ว ส่วนร่างที่สองจะสวมหน้ากากปีศาจ เดินช้าลง แต่จะเป็นการพุ่งใส่แทน โดยผู้รอดชีวิตต้องหันหลังเท่านั้น หากหันหน้ามาจะไม่สามารถพุ่งได้

Michiko หญิงสาวผู้อาภัพ

          อีกสกิลหนึ่งที่ดีไม่แพ้กัน ก็คือบินขึ้นข้างบนเพื่อมองหาผู้รอดชีวิตในมุมมองกว้างบนแผนที่ เมื่อผู้รอดชีวิตวิ่งเข้ามาและเผลอหันหลัง ก็สามารถพุ่งเข้าหาได้อีกด้วย

Michiko หญิงสาวผู้อาภัพ

          Geisha เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่มีสกิลที่ถือว่าโหดใช้ได้เลย หากใครที่กำลังฝึกเล่นตัวนี้ก็น่าสนใจ เพราะเล่นไม่ยากเลย หากเพิ่งเริ่มเล่นสามารถหยิบตัวนี้ไปฝึกในโหมดกำหนดเอง หรือจะรอวันที่ตัวเกมส์ทดลองให้เล่นตัวละครฟรีก็ได้นะคะ

          สำหรับใครที่ยังเข้าใจผิดเกี่ยวกับอาชีพ Geisha ก็เข้าใจใหม่นะคะว่าอาชีพนี้ขายศิลปะความบันเทิง และเป็นอาชีพสุจริต กว่าจะได้เป็น Geisha เต็มตัวก็ไม่ใช่ง่าย ๆ เลย