Mary ราชินีสวยสังหาร (Red Lady)

          ขึ้นชื่อว่าคนสวย แน่นอนว่าไม่มีใครหรอกที่จะไม่ชอบ ถ้าเป็นคนสวยด้วยดีด้วย ก็ยิ่งมีแต่คนรัก แต่เป็นคนสวยแต่ชอบสังหารล่ะ ? ยังจะชอบกันอยู่ไหม ?

          ตัวละครสาวสวยฝั่ง Hunter ในเกมส์ Identity V ที่น่าจะได้รับอิทธิพลมาจาก มารี อองตัวเน็ต เจ้าหญิงแห่งออสเตรีย ที่เมื่อหลังจากแต่งงานแล้วก็ได้ขึ้นเป็นราชินีเมื่ออายุเพียง 19 พรรษา

          Mary เป็นหญิงสาวในชนชั้นสูง ที่คิดถึงแต่ตัวเอง ใช้ชีวิตหรูหรา ไม่เคยได้รับรู้ความลำบาก ชีวิตของ Mary ใน Identity V เองก็ไม่ได้ต่างกับมารี อองตัวเน็ต ราชินีของฝรั่งเศสมากนัก เพราะทั้งคู่ต้องเจอกับโศกนาฏกรรมที่เหมือนกัน นั่นคือการถูกตัดคอ

          ว่ากันว่าเดิมทีชุดของ Mary เป็นสีขาว แต่เมื่อถูกประหารด้วยกิโยติน (เครื่องประหารชีวิตที่โครงทำด้วยไม้ มีใบมีดอยู่ด้านบนแล้วปล่อยลงมาตัดคอ ซึ่งใช้ในครั้งปฏิวัติฝรั่งเศส) ชุดของเธอก็ค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นสีแดงสด

Mary ราชินีสวยสังหาร (Red Lady)

เครื่องแต่งกายและความสามารถ

          ลักษณะเริ่มต้นของ Mary ใน Identity V จะเป็นสาวสวยผมสีบลอนด์ ใส่กระโปรงแบบสุ่มสีแดง คาดเข็มขัดตามสไตล์สาวยุโรป มือขวาถือเศษกระจกที่ใช้สำหรับเป็นอาวุธ หากสังเกตดี ๆ จะเห็นว่ารอบ ๆ คอ เหมือนมีการเย็บติดกันไว้ เนื่องจากโดนตัดคอนั่นเอง

          สกิลของ Mary ถือว่าเป็นตัวช่วยของ Hunter ที่ดีอีกตัวหนึ่งใน Identity V เลยทีเดียว เพราะว่านอกจากที่ Mary จะใช้เศษกระจกโจมตีผู้รอดชีวิตได้แล้ว Mary ยังมีกระจกบานใหญ่ที่สะท้อนเงาของตนเองไว้คอยไล่ผู้รอดชีวิตที่ชอบวิ่งวนไปมาได้ทั้งสองฝั่ง และเท่านั้นยังไม่พอ Mary ยังสามารถสลับที่ระหว่างร่างจริงกับร่างเงาเพื่อเข้าใกล้ผู้รอดชีวิตได้เร็วขึ้นไปอีกขั้น

Mary ราชินีสวยสังหาร (Red Lady)

          โดยสกิลนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่ต้นเกมส์ Identity V เพราะเป็นทักษะพิเศษเฉพาะตัวของ Mary เมื่อโจมตีจนปลดล็อคสกิลได้ทั้งหมดแล้ว เราจะได้ปุ่มหมุนกระจกเพิ่มขึ้น เพื่อที่จะสามารถเปลี่ยนทิศทางได้

Mary ราชินีสวยสังหาร (Red Lady)

          สำหรับคนที่จะเล่น Identity V สาย Hunter ถ้าลองเลือกหยิบ Mary ไปเล่น แล้วฝึกซ้อมบ่อย ๆ รับรองว่าสามารถเก็บผู้รอดชีวิตทั้งหมดได้อย่างแน่นอน เพราะสกิล Marry จัดว่าโหดใช้ได้ โดยสกิลของเธอสามารถตีได้สองครั้งแบบเนียน ๆ ทั้งร่างจริง และร่างเงา

          คิด ๆ แล้วชีวิตของ Mary ก็น่าสงสารเหมือนกันนะคะ จากผู้หญิงที่อยู่ในแวดวงชั้นสูง ใช้ชีวิตไปวัน ๆ แบบไม่ต้องทุกข์ร้อนอะไร อยู่ดี ๆ ก็ถูกจับตัดคอ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้าจริง ๆ ทางที่ดี อยู่แบบคนธรรมดา ไม่ต้องชิงดี ชิงเด่นกับใครน่าจะมีความสุขที่สุดแล้วค่ะ