Martha Behamfil ร้อยเอกหญิงแห่งกองทหารม้า (Coordinator)

          อาชีพที่ผู้หลักผู้ใหญ่ อยากให้ลูกหลานตนเองได้ทำนั้น ส่วนใหญ่มักจะอยากให้เป็นข้าราชการ ไม่ว่าจะเป็นครู, ทหาร,ตำรวจ เพราะนอกจากจะดูว่าเป็นอาชีพที่มั่นคงมีเกียรติ ยังมีสวัสดิการต่าง ๆ มากมายด้วย วันนี้เราจึงมีทหารม้าคนหนึ่งที่อยู่ในดินแดน Identity V มาแนะนำ แต่ทหารม้าคนนี้เป็นผู้หญิงที่มีชื่อว่า Martha Behamfil

Martha Behamfil มีความสามารถในการขี่ม้าและการยิงปืนอย่างแม่นยำ เพราะว่าได้รับการฝึกฝนทางทหารมาตั้งแต่วัยเด็ก เธอจึงได้รับยศเป็นถึงร้อยเอกหญิงแห่งกองทหารม้า แต่ความจริงแล้วสิ่งที่เธอโปรดปรานกลับเป็นการขับเครื่องบินต่างหาก เพราะเคยได้ฝึกขับเครื่องบิน เธอจึงอยากเป็นนักบินมากกว่า

Martha Behamfil จึงได้ขอย้ายไปยังกองทัพอากาศ เพื่อความฝันสู่การเป็นนักบินหญิง แต่แล้วเธอก็ต้องผิดหวัง เพราะหน้าที่ที่เธอต้องทำนั่นคือคนโบกเครื่องบิน เพราะทางกองทัพมาเชื่อว่าผู้หญิงจะขับเครื่องบินได้ เธอจึงคิดว่าต้องหาคนที่จะมาช่วยให้ได้เป็นนักบินหญิงอย่างที่ตั้งใจ

บางคนสงสัยว่า Martha Behamfil กับ Martha Remington เป็นคนเดียวกันหรือไม่ ก็ยังไม่สามารถหาบอกได้ว่าเป็นคนเดียวกัน เพราะจากประวัติดูก็ไม่เกี่ยวกันเท่าไหร่

Martha Behamfil ร้อยเอกหญิงแห่งกองทหารม้า (Coordinator)

เครื่องแต่งกายและความสามารถ

          ลักษณะเริ่มต้นของ Coordinator ใน Identity V สวมชุดนักบิน สวมหมวก สวมถุงมือสีน้ำตาล ข้างกายมีปืนพกคู่ใจ ใช้สำหรับยิงให้ Hunter หยุดไล่ล่าได้ชั่วขณะหนึ่ง

          สำหรับสกิลของ Coordinator นั้นจะมีปืนพกที่สามารถใช้ได้ทุกเมื่อ แต่มีข้อจำกัดว่าสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น และคำแนะนำสำหรับตัวนี้ คือ ควรใช้เฉพาะจำเป็นเท่านั้น เช่น เก็บไว้ช่วยเพื่อนขณะที่กำลังถูกจับนั่งเก้าอี้ หรือใช้ขณะที่กำลังจะออกจากประตูเมือง Identity V และ Hunter มีสถานะตาแดง (Hunter เพิ่มทักษะนี้เข้ามาเพื่อตีให้ผู้รอดชีวิตล้มในครั้งเดียว) เพื่อช่วยให้ออกได้ก่อนที่จะถูกตี

Martha Behamfil ร้อยเอกหญิงแห่งกองทหารม้า (Coordinator)

และอีกสกิลที่ดีมาก ๆ ของนักบินกองทัพก็ถือ เมื่อถูก Hunter จับนั่งเก้าอี้แล้ว จะนั่งนานกว่าคนอื่นถึงจะบิน ซึ่งนั่นหมายความว่าโอกาสที่เพื่อนร่วมทีมจะมาช่วยให้หลุดออกจากเก้าอี้ก็นานขึ้นเช่นกัน และสำหรับการข้ามประตูหรือกำแพง ก็ไวกว่าคนอื่น

Martha Behamfil ร้อยเอกหญิงแห่งกองทหารม้า (Coordinator)

ถือว่านักบินกองทัพคนนี้เหมาะที่จะเป็นสายจู๊คใน Identity V มาก ๆ เพราะครบเครื่องทั้งความไว, การช่วยเหลือเพื่อน หรือแม้แต่กระทั่งการทำให้ผู้ล่าหยุดชะงัก ดังนั้น จึงไม่แปลกใจเลยที่ในแต่ละ Match มักจะมีนักบินกองทัพร่วมด้วยเสมอ ยิ่งถ้าใส่สกินทอง ก็ยิ่งช่วยให้เกมส์จบสวยมากขึ้น