ที่มาของฉายา Hell Ember และความสามารถ ของ Leo Beck

          เคยไหมกับการโดนหักหลัง หรือการทรยศจากคนใกล้ชิด ? ถ้าเคยก็คงเสียใจไม่น้อยใช่ไหมคะ แต่ถ้าหากยังไม่เคย และอยากรู้ว่าเป็นยังไง มาลองฟังเรื่องเศร้าของผู้ชายที่มีชื่อว่า Leo Beck ดู แล้วจะรู้ว่าชีวิตเขาน่าสงสารเพียงใด

          Leo Beck คือ ผู้ชายธรรมดา ๆ ผู้เป็นเจ้าของโรงงานทอผ้าเล็ก ๆ ที่อาศัยอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข โดยตัวเขาเองก็มีเพื่อนรักอยู่คนหนึ่งชื่อว่า Freddy Riley ซึ่งมีอาชีพเป็นทนาย ด้วยความที่เพื่อนรักมีหน้าการงานที่มีเกียรติ ทำให้เขาเชื่อใจเพื่อนคนนี้เป็นอย่างมาก และด้วยความเชื่อใจเพื่อนมากเกินไปนี่เอง มันกลับทำให้เขาต้องพบกับความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต

          Freddy Riley ได้ชักชวนให้ Leo Beck นำเงินเก็บที่มีไปลงทุนซื้อโรงงานผลิตปืน ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่รู้มาก่อนเลยว่า โรงงานที่ตนเองได้ลงทุนไปนั้นอยู่ในสภาวะใกล้ล้มละลายเต็มที จะมีก็แต่เพียงเพื่อนทนายหัวหมอเท่านั้นที่รู้ แต่ก็ไม่ปริปากบอก มิหนำซ้ำเขายังโดนเพื่อนรักหักหลังอีกครั้ง เมื่อคู่ชีวิตที่เคยเคียงข้างกลับสมคบคิดกันแล้วนำสมบัติทั้งหมดที่มีไปด้วย สิ่งที่เหลือทิ้งไว้ให้ Leo Beck มีเพียงหนี้สินและความล้มละลายเท่านั้น

          เมื่อทุกอย่างเกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว Leo Beck ผู้ซึ่งเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา ก็เริ่มบ้าคลั่ง ทำลายข้าวของทุกอย่าง จัดการเผาโรงงานของตัวเองทิ้งด้วยความคับแค้นใจ ซึ่งนี่อาจเป็นที่มาของฉายา Hell Ember หรือ ขี้เถ้าจากนรกนั่นเอง

Hell Ember และความสามารถ ของ Leo Beck

เครื่องแต่งกายและความสามารถ

          ลักษณะเริ่มต้นของ Leo Beck นั้น เป็นผู้ชายร่างใหญ่ใส่เสื้อสีเหลือง ชุดเอี๊ยมสีน้ำตาล มีหน้ากากสีดำปิดหน้า มือขวาถือปลาฉลาม ซึ่งสามารถใช้เป็นอาวุธสำหรับโจมตีผู้รอดชีวิตให้บาดเจ็บ จนไปถึงขั้นล้มและจับนั่งเก้าอี้ได้

Hell Ember และความสามารถ ของ Leo Beck

          หากตีครบ 2 ครั้งแล้วสกิลจะถูกปลดล็อค โดยจะได้หุ่นมาเฝ้าแทนที่ 1 ตัว และสามารถวาร์ปกลับมายังหุ่นได้ หากตีครบ 5 ครั้ง จะได้หุ่นมาเพิ่มอีก 1 ตัว และทีเด็ดสุดท้ายคือ ถ้าเรากดที่รูปไฟ เราจะมีร่างเสมือนอีก 1 ร่าง เพื่อไล่ตีผู้รอดชีวิตแทน ส่วนตัวหลักก็จะได้ไปไล่ตีผู้รอดชีวิตอื่น ๆ ได้

Hell Ember และความสามารถ ของ Leo Beck

          เป็นไงบ้างคะ กับชีวิตของ Leo Beck ฟังแล้วก็ช่างน่าเศร้า ทั้ง ๆ ที่เขาควรมีความสุข แต่เพราะการเชื่อใจเพื่อนมากเกินไป จึงทำให้เขาต้องสูญสิ้นทุกอย่าง ผลจากเรื่องนี้ทำให้รู้ว่าไม่ควรไว้ใจใครมากเกินไป เพราะบางครั้งอาจนำภัยมาสู่เราเอง