Antonio นักไวโอลิน จังหวะแห่งความตาย (Paganini)

          นักดนตรี คือ อาชีพที่เด็ก ๆ หลายคนใฝ่ฝัน เพราะนอกจากจะได้รับความสุนทรีย์ในการฟังแล้ว ยังเป็นการฝึกสมาธิให้จดจ่ออยู่กับสิ่งที่กำลังทำอีกด้วย แต่ใครจะรู้ล่ะว่าบางครั้งการเล่นดนตรีก็กลายเป็นอาวุธได้เหมือนกัน ยิ่งโดยเฉพาะในเกมส์ Identity V แล้ว ยิ่งต้องรีบหนีให้เร็ว เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะไม่มีชีวิตรอดออกไปก็ได้

          Antonio นักไวโอลินผู้ซึ่งเป็นคนที่สามารถมองเห็นจังหวะดนตรีของทั้งโลก เขาไม่เคยสนว่าตัวของเขาจะถูกปีศาจตนใดควบคุมในการเล่นดนตรีหรือไม่ แค่ได้บรรเลงเพลงที่เขาต้องการนั่นก็เพียงพอแล้ว และนอกจากการเล่นไวโอลิน เขายังมีทักษะการเล่นเปียโนในขั้นสูงสุด ซึ่งทักษะนี้ทำให้ใครต่อใครถึงกับต้องทึ่งไปตาม ๆ กัน

          ความสามารถของ Antonio ได้เข้ามาสู่จุดสูงที่สุด เพราะเขาสามารถเล่นไวโอลินโดยสาย G เพียงเส้นเดียว และเป็นท่วงทำนองที่ไม่เคยปรากฏบนโลก และไม่เคยปรากฏในเกมส์ Identity V มาก่อน ผู้ชมบางคนบอกว่าวิญญาณที่อยู่บนไหล่ คอยควบคุมมือของเขาโดยมีเทคนิคที่แปลกประหลาด บางคนเห็นด้วยร่างกายของ Antonio กลายเป็นคันธนูและเชือก และใช้เส้นผมในการเล่นเพลง

Antonio นักไวโอลิน จังหวะแห่งความตาย (Paganini)

เครื่องแต่งกายและความสามารถ

          ลักษณะเริ่มต้นของ Antonio จะมองเห็นหน้าตาไม่ค่อยชัด เพราะมีผมที่ยาวสยายปรกหน้า บวกกับรอยยิ้มชวนหลอนที่ดูแล้วค่อนข้างน่ากลัว เขาสวมชุดนักดนตรีทั่วไป มีไวโอลินอยู่บนไหล่ แต่เขาไม่ได้ใช้มือเล่นหรอก เขาใช้เส้นผมเล่นต่างหาก

          Antonio สามารถปล่อยสกิลแรกที่เป็นโน้ตดนตรีออกไป หากโดนผู้รอดชีวิตจะมีวงกลมสีแดงล้อมรอบตัว เพื่อถ่วงเวลาผู้รอดชีวิตให้เดินช้าลงได้ แต่ผู้รอดชีวิตก็สามารถดึงตัวโน้ตอออกได้เช่นกัน

Antonio นักไวโอลิน จังหวะแห่งความตาย (Paganini)

          เมื่อสกิลต่อไปปลดล็อค สามารถวางโน้ตดนตรีให้เป็นเส้นยาว เมื่อผู้รอดชีวิตเดินผ่านจะบาดเจ็บ โดยไม่ต้องโจมตี และที่สำคัญหากโดนซ้ำสองก็มีโอกาสที่จะล้มทันที

Antonio นักไวโอลิน จังหวะแห่งความตาย (Paganini)

          สกิลของ Antonio เป็นสกิลที่เล่นไม่ยากเลย เพียงแต่ต้องฝึกฝนบ่อย ๆ หากไม่มีเพื่อนซ้อมเล่น แนะนำว่าให้ลองเข้าโหมดกำหนดเองในเกมส์ Identity V เพราะสามารถเลือกระดับของบอทได้ว่าอยากฝึกกับระดับไหน เล่นกับบอทก็สนุกไม่แพ้กับเล่นกับคนจริง ๆ เพราะตอนนี้ Identity V ปรับความสามารถของบอทให้เก่งมากขึ้น จากเมื่อก่อนที่ปั่นไฟ > วิ่งหนี > โดนตี > ล้ม กลับกลายเป็นว่าบางทีบอทจะเก่งกว่าคนจริงเสียอีก เพราะตอนนี้บอทมีความสามารถเทียบเท่าคนเล่นเอง โดยสามารถช่วยเหลือเพื่อนจากเก้าอี้ได้ รักษาเพื่อนได้ ลองเล่นแล้วจะรู้เลยค่ะว่าบอทเค้าพัฒนาแล้วจริง ๆ