แนะนำ 4 Survivors ตัวละครหลักแห่งเกมส์ Identitiy V

          หลังจากที่แนะนำตัวเกมส์ Identity V ไปเบื้องต้นแล้ว หลาย ๆ คน อาจจะพอจับทางการเล่นได้แล้วใช่ไหมคะ วันนี้ผู้เขียนจึงอยากมาแนะนำตัวละครหลักในฝั่ง Survivors หรือที่เรียกว่า ผู้รอดชีวิต โดยมีอยู่ 4 อาชีพ ซึ่งผู้เขียนก็จะแนะนำความสามารถไว้คร่าว ๆ มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่ามีอาชีพอะไรกันบ้าง

  1. หมอสาวแสนสวยคนแรกของ Identitiy V มีชื่อว่า Emily Dyer สกิลของเธอคนนี้สามารถรักษาตัวเอง และเพื่อนตอนที่บาดเจ็บให้หายได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ทำให้เวลาเล่นเกมส์มีโอกาสชนะสูง
แนะนำ 4 Survivors ตัวละครหลักแห่งเกมส์ Identitiy V

          2. ทนายตัวแสบที่ชื่อว่า Freddy Riley เขาจะสามารถหาเครื่องปั่นไฟในอาณาจักร Identitiy V  ได้เร็วกว่าใคร ๆ เพราะเขามีอุปกรณ์ติดตัวคือแผนที่ของเครื่องปั่นไฟนั่นเอง

แนะนำ 4 Survivors ตัวละครหลักแห่งเกมส์ Identitiy V

          3.ชื่อของหัวขโมยแห่ง Identitiy V คนนี้ คือ Mr. Kreacher Pierson เขามีความว่องไวในการเคลื่อนไหว และมีไฟฉายเพื่อส่องผู้ล่าให้หยุดชะงักได้หลายวินาที เพื่อพาตัวเอง และเพื่อนให้หนีได้

แนะนำ 4 Survivors ตัวละครหลักแห่งเกมส์ Identitiy V

          4.คนสวนที่น่ารักคนนี้ ชื่อว่า Emma Wood ความสามารถของเธอ คือ ถอนเก้าอี้จรวดได้ทั้งแผนที่ของ Identitiy V เพื่อทำให้ผู้ล่าเสียเวลาในการซ่อมเก้าอี้ และในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มเวลาให้เพื่อนดิ้นให้หลุด ก่อนที่จะถูกผู้ล่าจะนำมาวางไว้บนเก้าอี้

แนะนำ 4 Survivors ตัวละครหลักแห่งเกมส์ Identitiy V

          เป็นไงบ้างคะ สำหรับความสามารถของ 4 Survivors ตัวละครหลัก แห่ง Identitiy V น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ทีนี้ก็อยู่ที่ตัวผู้อ่านจะเลือกหยิบไปเล่น ซึ่งทั้ง 4 ตัวละคร ถูกออกแบบมาให้เล่นง่าย ๆ หรือถ้าใครอยากได้ตัวละครอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากนี้ เช่น นักบวชหญิง, แม่มดสาว, ต้นเรือ, นักกายกรรม ซึ่งตัวละครก็จะมีความสามารถแตกต่างกันออกไป สำหรับสายเปย์ที่ไม่ต้องการรอนาน ๆ สามารถเติมเงิน เพื่อซื้อสิ่งของในเกมส์ เช่น เสื้อผ้า, เครื่องประดับ, สัตว์เลี้ยง ได้ทันที ส่วนสายฟรีไม่ต้องกังวลไป เราสามารถซื้อได้เช่นกัน เพียงแต่อาจจะต้องใช้เวลา + ความขยันเล่น เพื่อเก็บสะสมจิ๊กซอว์ไปแลกของ เมื่อแลกและใส่ของให้ตัวละครแล้ว ก็จะทำให้ในแต่ละแมทช์มีโอกาสที่จะชนะมากขึ้น

          สำหรับคำแนะนำของผู้เขียนที่อยากจะบอกก็คือ ให้คิดดูให้ดี ๆ ก่อนว่าเราจะเป็นสายไหน หากยังไม่สามารถหาเงินเองได้ แนะนำให้เป็นสายฟรีไปก่อน ถึงแม้ว่าจะนานหน่อยแต่ก็ดีกว่าเอาเงินในส่วนที่จำเป็นมาใช้ จะได้ไม่เป็นภาระของคุณพ่อคุณแม่ แต่ถ้าอยากเป็นสายเปย์ต้องมั่นใจว่าการเติมเงินเล่นเกมส์ไม่มีผลกระทบกับการใช้เงินในชีวิต และควรเล่นแต่พอดี ไม่เล่นจนลืมเวลา เพราะชีวิตเรามีอะไรอีกมากมายให้ทำนะคะ