5 Hunter ที่มีร่างกายเป็นสัตว์สุดโหด แห่ง Identity V !

          หลาย ๆ คน ที่เคยเล่นเกมส์ Identity V มาแล้ว ส่วนใหญ่มักจะรู้จักมักคุ้นกับตัวละครผู้ล่า หรือ Hunter เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวที่ผู้เขียนหยิบมาแนะนำในวันนี้ รับรองว่าสกิลนั้นไม่ธรรมดาเลย เพราะแต่ละตัวมีสัญชาตญาณของสัตว์เต็มเปี่ยม จึงสามารถทำลายล้างผู้รอดชีวิตได้ไม่ยาก !

1.                       1. Gamekeeper (Ben) ในอดีตคือกวางหนุ่มจิตใจดี แต่เมื่อวันหนึ่งถูกลอบทำร้าย ก็ทำให้เขาไม่เหลือความใจดีอีกต่อไป เขาได้เข้าสู่สงคราม Identity V และไล่ล่าทุกคนที่เข้ามาในผืนป่า โดยมีตะขอขนาดยักษ์เป็นอาวุธ ซึ่งสามารถกระชากผู้รอดชีวิต และทำการตีซ้ำให้ได้รับบาดเจ็บ

 

 

5 Hunter

          2.Soul Weaver (Violleta) นักแสดงพิการแห่งเวที Identity V ที่ไม่มีใครสนใจ วันหนึ่งเธอจึงตัดสินใจรวมขาเทียมเข้ากับตัวเอง พร้อมกับเปิดการแสดงครั้งใหม่ที่ชื่อว่ามนุษย์แมงมุม แต่สุดท้ายเธอก็ถูกปฏิเสธ อาวุธชั้นดีก็คือใยแมงมุมคือในการจับผู้รอดชีวิต เพราะเมื่อปล่อยใยออกไป จะทำให้ผู้รอดชีวิตจะเดินช้าลง นอกจากนี้ใยแมงมุมยังสามารถใช้พันตัวผู้รอดชีวิตโดยไม่ต้องจับนั่งเก้าอี้ได้อีกด้วย

5 Hunter

          3.Hastur ปลาหมึกสุดโหดที่มาพร้อมกับหนวดที่สามารถใช้เป็นอาวุธ โดยการวางดักได้ล่วงหน้า เมื่อเป้าหมายวิ่งผ่าน สามารถโจมตีได้โดยที่ไม่ต้องไปถึงตัว เพียงแต่เล็งให้แม่นเท่านั้น รับรองว่าผู้รอดชีวิต Identity V บาดเจ็บแน่นอน!

5 Hunter

          4.Dream witch หรือที่รู้จักในชื่อของแม่งู นั้นอาจจะเล่นยากนิดหนึ่ง แต่หากจับทางถูกรับรองว่าโหดเข้าขั้นทีเดียว ซึ่งแม่งูนี้จะมีลูกงูด้วย แต่เราจำเป็นต้องใช้ร่างหลักหาผู้รอดชีวิต เมื่อเจอแล้วให้เรียกลูกงูมาผูกติดไว้ (ในเกม Identity V เรียกว่ากาฝาก ซึ่งเมื่อผูกแล้วลูกงูจะตามไปทุกที่จนกว่าจะมีผู้เล่นคนอื่น ๆ เข้ามาช่วยถอนคำสาป ออร่าที่แสดงตัวผู้รอดชีวิตจึงจะหายไป)

5 Hunter

          5.Lizard man (Lucino Druisi) หรือกิ้งก่าตัวนี้มีอาชีพเป็นนักวิจัยสัตว์เลื้อยคลาน หลังจากที่เขาได้รับสารสกัดจากงูพิษจากเพื่อน ก็ไม่มีใครเห็นเขาอีกเลย แต่ Lucino ไม่ใช่เพียงกิ้งก่าธรรมดา เขามีสกิลไล่ล่าที่สนาม Identity V ที่แสนโหดร้าย นั่นคือ เขาสามารถกระโดดขึ้นสู่อากาศ, กระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง, กระโดดดักหน้าได้ตั้งแต่ต้นเกมส์ โดยไม่ต้องรอปลดล็อคสกิล

5 Hunter

           เห็นไหมคะว่าสัญชาตญาณสัตว์นี่โหดจริง ๆ ใครที่คิดว่าจะไปสู้รบกับ Hunter เหล่านี้ ซ้อมมือให้ดีก่อนนะคะ เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว อาจจะถูกพวกเขาลอบทำร้ายได้อย่างง่าย ๆ เลยทีเดียว วันนี้ลาไปก่อน แล้วเจอกันใน Identity V ค่ะ