Star Girl Fashion Celebrity แต่งตัวเซเลป

          มาเอาใจสายแฟชั่นกันบ้าง ด้วยเกมส์ที่มีชื่อว่า Star Girl Fashion Celebrity เกมส์นี้เป็นเกมส์แต่งตัวที่แตกต่างจากเกมส์แต่งตัวอื่น ๆ นั่นก็เพราะว่ามีมินิเกมส์ที่ซ่อนอยู่อีกหลายเมนู ทั้งการออกไปทำงาน ซึ่งอาชีพก็มีให้เลือกหลายอาชีพเลยทีเดียว เช่น นักร้อง, นางแบบ เมื่อทำภารกิจสำเร็จก็จะได้เงินมาซื้อเสื้อผ้า, รองเท้า และเครื่องประดับสวย ๆ ไว้สำหรับแข่งขัน เพื่อให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ โหวตเพื่อชิงรางวัลได้อีกด้วย

Star Girl Fashion Celebrity

          วิธีเล่นก็ไม่ยากเลย เมื่อเริ่มต้นเกมส์ Star Girl Fashion Celebrity ผู้เล่นอาจจะต้องมีความขยันเข้ามาเล่นในระดับหนึ่ง เพื่อเก็บเงินให้ได้มากพอที่จะซื้อเสื้อผ้าสำหรับทำภารกิจต่าง ๆ ตามที่ตัวเกมส์กำหนดมา เราจะสามารถทำภารกิจได้ โดยดูที่สัญลักษณ์สายฟ้า หากเหลือเป็น 0/20 นั่นหมายความว่าพลังงานหมด เราไม่สามารถทำภารกิจได้จนกว่าสายฟ้าจะเพิ่มขึ้นอีกครั้ง

           ลักษณะของเกมส์ก็จะออกแนวเนื้อเรื่อง แต่ถือว่าไม่นานจนเกินไปนัก เหมาะกับคนที่ไม่ชอบอะไรยืดยาว เพราะตัวเรื่องจะแสดงคร่าว ๆ แล้วก็นำไปสู่การเล่นเกมส์ Star Girl Fashion Celebrity เลย เริ่มจากเกมส์จะมีตัวละครให้เราเลือกลักษณได้ 1 ตัว สามารถปรับแต่งเสื้อผ้าได้ แต่ในขั้นแรกจะเป็นเสื้อผ้าพื้นฐานก่อน ถ้าอยากได้แบบสวย ๆ ต้องรอสะสมเงิน หรือเติมเงินเข้าไปถึงจะได้เสื้อผ้าแบบอื่น ๆ

          เมื่อเราเล่นไปสักระยะหนึ่งตัวเกมส์จะปลดล็อคร้านต่าง ๆ ให้ ซึ่งโดยในแต่ละร้านก็จะมีภารกิจที่กำหนดให้เราทำ เมื่อเรากดรับภารกิจแล้วก็จะมีเวลานับถอยหลัง เมื่อดำเนินการสำเร็จก็จะมีการแจ้งเตือนเพื่อให้เราเข้ามาเก็บสะสมเงิน

Star Girl Fashion Celebrity

          และนอกจากนี้เรายังสามารถเปลี่ยนเสื้อผ้าได้ตลอดเวลา หากใครที่เป็นสายฟรีต้องรอเวลาสะสมเงินนานสักหน่อยถึงจะซื้อเสื้อผ้า หรือเครื่องประดับได้ แต่ถ้าใครที่ไม่อยากรอนาน ๆ ก็สามารถเติมเงิน และซื้อเสื้อผ้าตามที่ต้องการได้เลย ซึ่งราคาเสื้อผ้า, เครื่องประดับบางชิ้น ราคาก็ไม่ใช่เล่น ๆ เลย แต่ถ้าคิดว่าซื้อแล้วมีความสุข ไม่เดือดร้อนใครก็จัดไปเลย

          เกมส์ Star Girl Fashion Celebrity ถือเป็นเกมส์ที่ถูกใจสายแฟชั่นเอามาก ๆ เพราะนอกจากจะได้แต่งตัว, แต่งหน้าตุ๊กตาสวย ๆ แล้ว ยังสามารถเข้าแข่งขันเพื่อรับรางวัลได้อีก แถมยังมีโหมดไปเดทด้วย ซึ่งตรงนี้ก็น่าจะถูกใจใครหลาย ๆ คนเหมือนกัน เพราะว่าเราสามารถเลือกได้เลยว่าจะไปเดทกับหนุ่มคนไหน

          สำหรับใครก็ตามที่อยากเล่นเกมส์ Star Girl Fashion Celebrity ก็สามารถเข้าไป Download กันได้ทั้งระบบ IOS และ Android แล้วจะรู้ว่าความสุขอยู่แค่นี้เอง