Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร

          ค่าย WeGames เพิ่งเปิดให้บริการอีกหนึ่งเกมมือถือใหม่น่าเล่นที่ชื่อว่า Reign of Dragon ซึ่งมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะตัวเกมมีจุดเด่นด้วยระบบการเล่นที่หลากหลาย พร้อมด้วยตัวละครที่มากกว่า 100 ตัว ทำให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้ได้อย่างอิสระ

          Reign of Dragon มีเนื้อเรื่อง และเสียงพากย์ไทยที่ถือว่าเป็นจุดเด่น เมื่อเริ่มเกมจะได้พบกับเนื้อเรื่องของการต่อสู้ และสงคราม พร้อมกับเสียงพากย์ที่เข้ากับอารมณ์ของตัวละคร ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดี จึงทำให้การเล่น Reign of Dragon มีความสนุกมากยิ่งขึ้นไปอีก และแต่ละตัวละครจะก็จะมีเสียงพากย์เฉพาะตัว ทำให้เราจำคำพูดของตัวละครนั้น ๆ ได้ด้วย

Reign of Dragon

ขอบคุณภาพจาก : compgamer

          ในเกมอื่น ๆ มักจะมีข้อจำกัดในเรื่องของการจัดทีม ที่ต้องเชื่อมโยงกันเพื่อให้ได้ค่าโบนัส แต่สำหรับ Reign of Dragon ไม่เกิดปัญหาเรื่องข้อจำกัดเหล่านี้ เพราะว่าตัวละครไม่มีข้อผูกมัด  ซึ่งสามารถจัดทีมตามความต้องการได้ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกกับการจัดแผนการรบ แม้ตัวละครจะอยู่ในระดับล่าง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีประโยชน์ เพราะตัวละครเกรดนี้ก็สามารถช่วยเหลือทีมได้

          ถ้าไม่พูดถึงการออกแบบตัวละคร และฉากภายในเกม Reign of Dragon คงไม่ได้ เพราะภาพสวยงามชวนให้เข้าไปเล่น ทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับตัวละครในเกมได้

         Reign of Dragon มีระบบให้ผู้เล่นได้สนุก และเพลิดเพลินกับการเล่นมากมาย ทั้งการเล่นแบบ PVP, สงครามต่าง ๆ เช่น สงครามกิลด์, แต่ถ้าผู้เล่นชอบแบบตะลุยด่าน ก็จะมีการล่าบอส, ดันเจี้ยน และภารกิจประจำวันต่าง ๆ ซึ่งอาจจะมากจนเล่นได้ทั้งวันเลยทีเดียว

Reign of Dragon

ขอบคุณภาพจาก : compgamer

          เกมมือถือทั่วไปจะมีระบบอำนวยความสะดวก สำหรับระดับ VIP ที่เติมเงินเท่านั้น ยิ่งเติมมากเท่าไหร่ระบบก็จะยิ่งมีรางวัลพิเศษให้มากขึ้น แต่สำหรับ Reign of Dragon ไม่จำเป็นต้องเติมเงินถึง VIP ก็สามารถใช้ระบบอำนวยความสะดวกนี้ได้ฟรี แต่ต้องเล่นถึงตาม Level ที่กำหนดไว้ ซึ่งน่าจะถูกใจสายฟรีมาก ๆ

Reign of Dragon

ขอบคุณภาพจาก : compgamer

          สำหรับเกม Reign of Dragon ก็กิจกรรมแจก Item เหมือนเกมอื่น ๆ เช่นกัน แถมแจกเยอะด้วย เรียกว่ากดรับกันแทบไม่ทันทั้งการ Login รายวัน, Login รายเดือน และรางวัลอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากนี้อีกมากมาย

          รายละเอียดของ Reign of Dragon ค่อนข้างมีมาก ถ้าหากใช้พื้นที่แค่นี้คงไม่พอ ส่วนใครที่ฟังคำอธิบายแล้วบางครั้งอาจจะยังไม่เห็นภาพ หรือไม่เข้าใจ ดังนั้น จึงอยากให้ทุกคนไปลองเล่นกันได้ โดยเกมนี้รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ซึ่งสามารถ Download ได้ที่ App Store และ Play Store