Dragon Raja เกมใหม่เอาใจวัยรุ่น

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเดี๋ยวนี้เกมโทรศัพท์มือถือแนว MMORPG (Massive Multiplayer Online Role-Playing Game) หรือเกมออนไลน์ที่เล่นตามเนื้อเรื่อง ถูกพัฒนามากขึ้น ทั้งเรื่องของกราฟิกที่สวยงามอลังการรายละเอียดคมชัด เนื้อหาแปลกใหม่ ทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกว่าน่าเบื่อ

          ไม่กี่วันมานี้ได้มีการเปิดให้บริการทดสอบเกม Dragon Raja ในช่วง Close Beta บน Store ประเทศไทย ซึ่ง Dragon Raja เป็นเกมมือถือแนว MMORPG จากบริษัท Archosaur Games โดยเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น SEA ซึ่งรองรับภาษาไทย และสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้อย่างง่าย สำหรับคนที่จะเข้าร่วมทดสอบต้องได้รับ Key จากทีมให้บริการเท่านั้น โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจของ Dragon Raja

Dragon Raja เกมใหม่เอาใจวัยรุ่น

ขอบคุณภาพจาก : sanook

          ตัวเกม Dragon Raja มีอาชีพให้เลือกเล่น 4 อาชีพ คือ Blade Master มีอาวุธเป็นดาบยาวหนึ่งเล่ม และดาบสั้นหนึ่งเล่ม, Gunslinger ใช้ปืนเป็นอาวุธประเภทโจมตีระยะไกลได้ต่อเนื่อง, Soul Dancer นักเวทย์มีพลังในการใช้ Crowd Control และ Assassin นักฆ่าจอมเวทย์ที่สามารถใช้เวทมนต์และมีดคู่ในการสังหารศัตรู เพศของตัวละครจะมีชาย, หญิง และโลลิ โดยสามารถปรับรายละเอียดต่าง ๆ ได้หลายส่วน

          สำหรับ Dragon Raja เป็นเกมที่เล่นตามเนื้อเรื่องเป็นหลัก มีฉากคัทซีนเพื่อนำเสนอบทสนทนาระหว่างตัวละคร ผู้เล่นสามารถเข้าใจเนื้อเรื่องได้เข้าใจไม่ยาก แต่ว่าการแปลภาษาไทยนั้น ก็ยังมีบางส่วนที่ยังแปลไม่ค่อยตรงตัวนัก แต่ก็พอที่จะเดาได้อยู่

Dragon Raja เกมใหม่เอาใจวัยรุ่น

ขอบคุณภาพจาก : sanook

         เกม Dragon Raja เป็นเกมกราฟิกคุณภาพเกมหนึ่งที่เคยมี นั่นเป็นเพราะว่าทีมงานทำภาพออกมาได้สวยงามสุด ๆ โดย Dragon Raja ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ที่เป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะจะสามารถทำให้งานภาพกราฟิกมีความละเอียดสูง ภาพคมชัด สวยงาม และนอกจากนี้ Dragon Raja ยังทำให้สภาพอากาศในเกมเปลี่ยนแปลงได้ทั้งกลางวัน กลางคืน เพื่อให้ผู้เล่นมีความรู้สึกแตกต่างจากเกมอื่น ๆ ในการเล่นด้วย

Dragon Raja เกมใหม่เอาใจวัยรุ่น

ขอบคุณภาพจาก : sanook

          นอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้วในส่วนของ Gameplay ก็ไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน เพราะ Dragon Raja ออกแนว Action ที่สูง สามารถ Combo โจมตีใส่กันได้อย่างต่อเนื่อง และมีการสลับโหมดการโจมตี ดังนั้น ผู้เล่นจึงจะรู้สึกสนุกไปกับการต่อสู้ ที่สำคัญ Effect ที่ปล่อยออกมาก็ไม่แพ้สิ่งอื่นในเกมเลย สำหรับโหมดการเล่นของ Dragon Raja ก็คล้ายเกมทั่ว ๆ ไป มีการทำเควส, ลงดันเจี้ยน เพื่อรับของรางวัล เมื่อผ่านไปแต่ละ Level ด่านใหม่ ๆ ก็จะถูกจะปลดล็อก รวมไปถึง PVP ด้วยเช่นกัน

          เกม Dragon Raja ตอบโจทย์กับคนที่ชอบภาพกราฟิกสวย ๆ เนื้อเรื่องสนุก ๆ Effect จัดเต็ม หากใครได้ลองเล่นแล้ว มีหวังเล่นเพลินจนลืมเวลาแน่ ๆ