A3: Still Alive

          A3: Still Alive เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ทาง Netmarble กำลังจะมีการประกาศเปิดเกมตัวเต็มในประเทศไทยเร็วๆ นี้ โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ไปแล้ว ซึ่งเกมนี้มีทั้งภาพกราฟิกสวยงามที่เรียกว่าเป็นตัวเก็งในตลาดตอนนี้เลยก็ว่าได้ แถมการออกแบบตัวละคร และเสื้อผ้าก็สวยงามไม่แพ้กัน โดยผู้เล่นจะได้สนุกร่วมไปกับผู้เล่นอื่น ๆ ได้ในทุก Server แบบ Real-Time และนี่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวได้น่าสนใจ เพราะมีองค์ประกอบที่ครบเครื่อง สมกับเป็นค่ายเกมคุณภาพระดับโลกอย่าง Netmarble

A3 Still Alive

ขอบคุณภาพจาก : online-station

          A3: Still Alive เป็นภาคต่อของ Project A3 Online ที่เคยเปิดให้บริการในช่วงปี 2545 ที่ประเทศไทย และได้รับความนิยมอย่างมากมาย ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งภาคใหม่นี้ได้เปิดตัวในประเทศเกาหลีเป็นที่แรก ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมีจุดเด่นเป็นเกมแนว 3DMMORPG ที่ผสมผสานกับ Battle Royale อย่างลงตัว  เป็นภาคต่อของเกมออนไลน์สุดคลาสสิค โดยจับเอาเกมแนว 3DMMORPG มาผสมผสานกับ Battle Royale ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นอย่างมาก และมีการเปิดตัว 5 อาชีพหลัก ได้แก่

          เทมพลาร์ สายแท้งค์ ในระยะประชิด สามารถลากศัตรูเข้ามา และโจมตีออกไปเป็นวงกว้าง

          วิซาร์ด สายเวทมนตร์ ที่อาศัยการยิงระยะไกลเป็นหลัก

          เบอร์เซิร์กเกอร์ สายต่อสู้ ระยะประชิดด้วยพลังโจมตีที่รุนแรง

          อาร์เชอร์ สายยิง ด้วยธนูได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

          แอสซาซิน เน้นความไว โจมตีระยะประชิดที่รวดเร็วแบบคริติคอล, เป็นอมตะได้ชั่วขณะ สามารถหลบหลีก และตอบโต้การโจมตี

รวมทั้งโซลลิงเกอร์คู่หู ที่จะร่วมผจญภัย ซึ่งสามารถเลือกได้ 3 สายได้แก่ โจมตี, ป้องกัน และสนับสนุน นอกจากนี้ยังมีโหมดที่เรียกว่า “อุบัติเงามืด” ที่ในฉากพระจันทร์จะกลายเป็นสีแดง ทำให้ผู้เล่นทั้งหมดต่อสู้กันเองได้อย่างเท่าเทียม โดยตัวเกม A3: Still Alive เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันนี้เป้นต้นไป ทั้งระบบ iOS และ Android

A3 Still Aliv

ขอบคุณภาพจาก : online-station

          บอกได้เลยว่าถ้าหากใครสนใจที่จะลงทะเบียนเกม A3: Still Alive ล่วงหน้า ขอบอกว่าคุ้มมาก ๆ เพราะว่าสิทธิพิเศษนี้มีให้เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนผ่าน Google Pay Store เท่านั้น โดยจำกัดเป็น 1 รางวัลต่อ 1 บัญชี ซึ่งผู้เล่นจะได้รับรางวัลก็ต่อเมื่อติดตั้งเกมแล้ว และใช้ได้สำหรับประเทศที่ร่วมรายการเท่านั้น แต่มีข้อแม้ว่าต้องถ้าหากจะรับรางวัลได้ต้องเป็นบัญชีเดียวกับที่ลงทะเบียน จึงจะครบเงื่อนไขที่ตั้งไว้ แต่ถ้าหากถามกำหนดการเปิดตัวในประเทศไทย ก็ยังไม่มีกำหนดที่แน่ชัด สิ่งที่ทำได้ตอนนี้ก็ลงทะเบียนไว้ก่อน แล้วอดใจรอเล่นตัวเต็มอีกนิด ก็น่าจะสมการรอคอย

A3 Still Alive

ขอบคุณภาพจาก : online-station