TOM AND JERRY CHASE แมวไล่จับหนูในตำนาน

           ถ้าพูดถึงการ์ตูนในตำนาน หนึ่งในนั้นต้องมีเรื่อง TOM AND JERRY ติดอันดับแน่นอน และการ์ตูนในตำนานวันนั้น ถูกพัฒนาออกมาให้เป็นรูปแบบเกมในวันนี้ TOM AND JERRY CHASE คือชื่อเกมที่ทาง NetEase Games และ Warner Bros. Interactive Entertainment ได้เปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในภูมิภาค SEA และให้บริการสำหรับผู้ใช้งานในระบบ iOS และ Android

          ในเกม TOM AND JERRY CHASE ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็นแมวหรือหนูได้ โดยสามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวสุดแสนคลาสสิคด้วยเวลาเพียง 8 นาที มีโหมดผ่อนคลายถึง 5 โหมด คือ การแข่งชีสคลั่ง, การแข่งแบบทีม, ศึกโคลน, มหาศึกการต่อสู้ดอกไม้ไฟ และปฏิบัติการพิเศษ โดยที่โหมดเหล่านี้จะนำความสนุกในรูปแบบต่าง ๆ มาให้ เช่น การแข่งชีสคลั่ง จะต้องผลักชีสเข้ารูหนูให้ได้ตามจำนวนภายในเวลาที่กำหนด

รีวิวเกมส์ Tom and Jerry

ขอบคุณภาพจาก : droidsans

           โดยวิธีการเล่น TOM AND JERRY CHASE  นี้คล้ายกับเกม Identity V ที่เป็นแบบ 4V1 แต่เกมนี้มาในรูปแบบการ์ตูนน่ารัก และจับคู่เล่นกับเพื่อนในออนไลน์เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ เหมือนกับว่าเรากำลังดูการ์ตูน TOM AND JERRY CHASE ในวัยเด็ก

          สไตล์การเล่นเกมจะมีทั้งหมด 4 แบบ คือ

คลาสสิก เป็นการจับทีมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ เมื่อเข้าไปจะให้เลือกฝ่ายว่าจะเป็นทอมหรือเจอร์รี่ จากนั้นก็เริ่มเล่นเกมได้เลย

ปาร์กัวร์ เป็นการเล่นกับ AI โดยต้องวิ่งหนี Tom และเก็บแต้ม ซึ่งคล้ายกับคุกกี้รัน แต่ต่างกันตรงที่สามารถหันไปจัดการ Tom ได้ด้วย

จัดอันดับ จะได้รับการปลดล็อกเมื่อถึง Level 12

ผ่อนคลาย ปลดล็อกได้ Level 6

          วิธีเล่น

ถ้าเล่นเป็นผู้ล่า ก็จะต้องขัดขวางทีมหนู 4 ตัวไม่ให้ดันชีสเข้ารูได้ และจัดการมัดกับเก้าอี้จรวด โดยสกิลของแมวจะสามารถตะปบ และขว้างของใส่หนูได้

ถ้าเล่นเป็นผู้ถูกล่า ต้องแบกชีสและผลักเข้ารัง และต้องระวังไม่ให้ทอมจับได้ โดยมีสกิลการต่อสู้ที่สามารถหยิบของขว้างใส่ฝ่ายตรงข้ามได้

รีวิวเกมส์ Tom and Jerry

ขอบคุณภาพจาก : droidsans

          ข้อดีของเกม TOM AND JERRY CHASE จะมีการสอนวิธีการเล่นพื้นฐานอย่างละเอียด ว่าต้องทำภารกิจอะไร เมื่อจบการฝึกเล่นด่านพื้นฐาน คะแนนจะถูกสะสมและเพิ่มเป็นเลเวลให้ และยังสามารถเลือกการเคลื่อนไหวได้ 2 แบบคือ ปุ่มซ้ายขวา และคันโยก

รีวิวเกมส์ Tom and Jerry

ขอบคุณภาพจาก : droidsans

          ตัวละครจะมีความสามารถแตกต่างกันออกไป โดยสามารถซื้อได้ด้วยเหรียญ หรือเพชร ถ้าหากไม่อยากเสียเงินก็รอสะสมเพชรได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลานาน TOM AND JERRY CHASE เป็นอีกหนึ่งเกมแนะนำที่สนุกสนาน และเพลินมาก และยิ่งใครที่ชอบ TOM AND JERRY อยู่แล้ว ทุกอย่างยิ่งดูน่ารักไปหมด