Last Island of Survival เอาชีวิตรอดบนเกาะร้าง 15 วันสุดท้าย

          Last Island of Survival เป็นเกมการแข่งขันแนวเอาชีวิตรอดแบบออนไลน์ โดยมีเป้าหมายให้ผู้เล่นเอาชีวิตรอดให้ได้ในวันสุดท้ายบนโลก ด้วยใช้วัตถุดิบที่เก็บรวบรวม หรือแย่งชิงมาจากผู้เล่นอื่น โดยตัวผู้เล่นเองต้องจัดการกับความหิวกระหาย และดูแลสุขภาพเพื่อเอาชีวิตรอดในโลก ไม่งั้นผู้เล่นก็จะตาย ถึงแม้ว่าจะมีการคุกคามของสัตว์ป่าที่สุดแสนอันตราย แต่ภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ และหนักกว่าสัตว์ร้ายก็คือผู้เล่นคนอื่นนั่นเอง ด้วยเกมนี้มีผู้เล่นร่วมกันหลายคน ดังนั้น การต่อสู้ที่สามารถจะทำได้ ต้องอาศัยปืน และอาวุธที่ทำด้วยมือ ซึ่งอาวุธเหล่านี้อาจเสื่อมโทรมลงเมื่อไหร่ก็ได้

Last Island of Survival เอาชีวิตรอดบนเกาะร้าง 15 วันสุดท้าย

ขอบคุณภาพจาก : iphonemod

          เกม Last Island of Survival นี้มี Feature สำหรับสร้างอาวุธ ที่มีการดัดแปลงพื้นฐาน ซึ่งมีการจำกัดตั้งแต่เริ่มต้น ไปจนถึงการค้นพบ Item เฉพาะในโลกแห่งเกม เพื่อให้ได้รับการปกป้อง โดยผู้เล่นจะต้องสร้างฐาน หรือเล่นกับเพื่อนๆ และเข้าร่วมกลุ่มเพื่อเพิ่มโอกาสในการเอาชีวิตรอด ซึ่งการจู่โจมถือเป็นสิ่งสำคัญของเกม และสามารถทำได้บ่อยกว่า เมื่อเล่นอยู่กันเป็นกลุ่มใหญ่


          วิธีการเล่น ก็แค่ทำการสำรวจทั่วทุกมุมของเกาะร้างในวันสุดท้าย หากกำจัดผู้เล่นคนอื่นได้ก่อนก็จะได้เปรียบ โดยเกาะมีเหมืองร้าง, สนามบินโลกเก่า, วิทยาลัยที่พังทลาย, และป่าเยือกแข็งบนที่ราบสูง ที่เหล่านี้สามารถค้นหาวัตถุดิบจำเป็นต่อการเอาชีวิตรอด โดยสามารถสร้างกลุ่มกับเพื่อน ในเกม หรือจากชีวิตจริงเพื่อคอยระแวดระวังภัยคุกคาม และอันตรายจากทุกด้านให้กันและกัน

Last Island of Survival เอาชีวิตรอดบนเกาะร้าง 15 วันสุดท้าย​

ขอบคุณภาพจาก : iphonemod

          ในตอนเริ่มต้น Last Island of Survival ผู้เล่นมีจะเพียงขวานหิน ซึ่งขวานหินสามารถช่วยตัดต้นไม้ และแยกหินออก โดยวัตถุดิบต่าง สามารถพบได้ในป่า และสามารถเก็บรวบรวมได้โดยการตัดต้นไม้ ผู้เล่นจะต้องรวบรวมทรัพยากรอย่างเพียงพอ เพื่อใช้สร้างเครื่องมือ, อาวุธ และอุปกรณ์ต่าง สำหรับการสร้าง

          สำหรับการสร้างบ้าน Last Island of Survival มีตั้งแต่การสร้างบ้านที่เรียบง่ายไปจนถึงการสร้างปราสาทที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งการรวบรวมวัตถุดิบจะได้มาจากที่ที่แตกต่างกัน เช่น ทุ่งน้ำแข็ง, ทะเลทราย เพื่อปรับแต่งรูปลักษณ์อาคาร แต่มีเป้าหมายเพียงอย่างเดียวที่เหมือนกัน คือ การเอาชีวิตรอดจากสัตว์ร้าย เช่น หมาป่า และหมี

Last Island of Survival เอาชีวิตรอดบนเกาะร้าง 15 วันสุดท้าย

ขอบคุณภาพจาก : iphonemod

          ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กันเอง ด้วยอาวุธระยะประชิด ซึ่งตัวปืนก็จะมีกระสุนหลากหลายชนิด รวมทั้งมีอัตราความเร็ว และแรงระเบิดสูง จึงทำให้มีกลยุทธ์ที่หลากหลายมากขึ้น หากพร้อมแล้วกับการเอาชีวิตรอดใน Last Island of Survival ก็สามารถ Download ได้แล้วตั้งแต่วันนี้