รีวิวเกม Elf Valley

          Elf Valley คือเกมมือถือแนว MMORPG (เกมออนไลน์แบบเล่นตามบทบาท) ที่จะพาผู้เล่นดำดิ่งเข้าไปสู่โลกแฟนตาซีในยุคกลาง โดยสามารถ Download ผ่าน App Store และ Google Play Store แต่ก่อนหน้านี้ Elf Valley เคยเปิดให้บริการในโซนเอเชีย (ไม่รวมไทย), อเมริกาเหนือ และยุโรปในชื่อ ‘Lost Lineage’

รีวิวเกม Elf Valley

ขอบคุณภาพจาก : thisisgamethailand

          Elf Valley คือ ดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพยากรธรรมชาติ หรือที่เรียกว่าดินแดนแห่งแสงในตำนาน ซึ่งประชาชนในดินแดนนี้ต่างใช้ชีวิตอย่างสงบสุข ในตัวเกมจะแยกเป็นเผ่ามนุษย์, เผ่า Elf, เผ่าเทวทูต, เผ่าคนแคระ โดยการร่วมมือร่วมใจกัน เพื่อทำให้เป้าหมายแห่งความเป็นธรรมสำเร็จ โดยเมื่อเล่นเกม

          ผู้เล่นจะต้องเข้าไปในโลกแห่งตำนานนี้ ในฐานะบุคคลที่สวรรค์เลือกโดยผู้เล่นจะกลายเป็นทูตแห่งแสงสว่างอันสูงศักดิ์ มีหน้าที่กอบกู้แผ่นดิน, ต่อสู้กับปีศาจ และออกผจญภัยไปยังทุกแห่งที่เต็มไปด้วยความอันตราย

          Elf Valley มีเทคนิค 2.5D ที่ทำให้ตัวละคร และ NPC ไม่ถูกจำกัด โดยมีรูปโฉมภายนอกสวย และสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ เนื้อเรื่องถูกออกแบบมาให้เข้ากับ Effect เสียงในเกม ที่สร้างออกมาให้รู้สึกเสมือนจริง

รีวิวเกม Elf Valley​

ขอบคุณภาพจาก : thisisgamethailand

          ชุด Set Fashion ก็ถูกออกแบบมาได้สวยหรู และมีทริปผจญภัยพร้อมคู่หูเพื่อพิทักษ์ป่าไม้ด้วยกัน คู่หูจะมีรูปลักษณ์ 12 ขั้น เมื่ออัพเวลคู่หูแล้วยังสามารถได้รับสกิลแข็งแกร่ง และมีพลังรบไร้เทียมทานด้วย

          ผู้เล่นสามารถสร้างกิลด์พร้อมกับเพื่อนสนิท โดยทุกวันพฤหัส ก็จะมีกิจกรรมลีกข้ามเซิร์ฟเวอร์ด้วย เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมกิลด์ ก็จะสามารถรับ EXP และได้โบนัสกิลด์จำนวนมาก เนื่องจากความร่วมมือกันของทุกคนในทีม สำนักหลักอันศักดิ์สิทธิ์ที่มีสาวกมากมาย ทำให้เทพจุติในโลกนี้สามารถมอบพลังลึกลับให้สามัญชน โดยทูตเทพทุกคนมีสกิลเฉพาะ 4 ชนิด สำหรับชะล้างพลังชั่วร้ายทั้งหมด

รีวิวเกม Elf Valley​

ขอบคุณภาพจาก : thisisgamethailand

          ในอดีตที่ผ่านมาเผ่ามังกรมาร ได้ถูกกองทัพเกียรติยศทำลายจนหมดสิ้น แต่ภายหลังก็มีข่าวลือว่า เผ่ามังกรมารยังไม่สูญพันธุ์ โดยสายเลือดสุดท้ายของเผ่ามังกรมารกำลังจะฟื้นคืนชีพ และคนที่ปลุกมันเท่านั้น ถึงจะเป็นเจ้าของมันได้ ดังนั้น กลุ่มอัศวินทั้งหลาย จึงได้รับคำสั่งให้ไปทำลายแผนการร้ายของพลังมืด โดยที่จะต้องทำการต่อต้าน BOSS มังกรมาร

          สำหรับตัวเกม Elf Valley โดยรวมถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดี ตัวละครต่าง ๆ ก็ออกแบบมาน่ารัก สมกับแนวแฟนตาซี โดยสามารถร่วมผจญภัยไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ได้ ทำให้การเล่นเกมสนุกมากกว่าเดิม เพราะนอกจากจะช่วยกันทำภารกิจได้แล้ว ยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนได้อีกด้วย